ข่าว

"ชิมช้อปเที่ยว" เอาใจสายหวาน คาเฟ่นอกเมืองสไตล์โฮมมี่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเซลล์สาวขายบ้าน กทม. ที่วางมือกลับมาอยู่กับครอบครัว เปิดคาเฟ่ตามความฝันของคุณแม่ โดยตั้งชื่อร้านเป็นชื่อคุณแม่ "ฟาร์มคุณหนู"

"ชิมช้อปเที่ยว" เอาใจสายหวาน วันนี้พากินพาเที่ยว บรรยากาศชิลล์ ๆ ฟีลเหมือนนั่งอยู่ญี่ปุ่น ที่ฟาร์มคุณหนู คาเฟ่นอกเมืองสไตล์โฮมมี่ เลขที่ 27/7 ม.4 ต.ท่านางงาม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ร้านที่เกิดจากความฝันของครอบครัว

"ชิมช้อปเที่ยว" เอาใจสายหวาน คาเฟ่นอกเมืองสไตล์โฮมมี่ 

นางสาวกาญจน์ณัฎฐา แก้วตรีวงษ์ หรือน้องไวท์ เจ้าของธุรกิจ เล่าให้ฟังว่า ปกติแล้วตนเองมีอาชีพเป็นเซลล์ขายบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ช่วงเดือนมีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้กลับมาบ้าน แล้วเกิดการระบาดของโควิดระลอกที่ 4 ทำให้มีการล็อคดาวน์เข้า-ออกพื้นที่ลำบาก จึงตัดสินใจคุยกันในครอบครัวว่า จะทำความฝันของคุณแม่ให้เป็นจริง 

 

คือ คุณแม่ฝันว่าอยากมีร้านกาแฟเล็กๆ อยู่ในบ้านตัวเอง ช่วยกันทำไม่ต้องจ้างคนงาน บริหารในครอบครัว ประกอบกับครอบครัวเดินทางไปญี่ปุ่นแทบทุกปี เพราะชอบในไลฟ์สไตล์ อาหาร ของประเทศเขา จึงเอามาผสมผสานกับคุณแม่ที่ชอบในการทำอาหารอยู่แล้ว พี่สาวเองก็ชอบทำเบเกอรี่อยู่แล้ว 

 

ส่วนสถานที่รอบบ้านคุณพ่อก็ปลูกต้นไม้ พวกต้นไผ่ ต้นไม้ให้ร่มเงา และจัดสวนเล็กๆ ไว้อยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจเปิดเป็น "ฟาร์มคุณหนู" โดยใช้ชื่อคุณแม่ คือ “หนู” มาตั้งเป็นชื่อฟาร์ม ร้านเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2564 

"ชิมช้อปเที่ยว" เอาใจสายหวาน คาเฟ่นอกเมืองสไตล์โฮมมี่ 

น้องไวท์ บอกด้วยว่า ฟาร์มคุณหนู จะให้ฟีลอารมณ์แบบอบอุ่น สไตล์โฮมมี่ ร่มรื่น มีพื้นที่ถ่ายรูปเยอะ มีมุมสวนต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความแออัดในเมือง ได้มาสูดโอโซน เพราะมีต้นไม้เยอะ 

 

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ ญี่ปุ่นหน่อย ที่เป็นซิกเนเจอร์เลยก็คือ เมนูข้าวดงบุริ (DONBURI MENU) อย่างเมนูข้าวหมูฮ่องเต้ ข้าวแกงกระหรี่ทงคัตซึ ข้าวไก่เผ็ดภูเขาไฟระเบิด และเมนูอาหารอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 65 บาทเป็นต้นไป มีทั้งแบบจานเดียว และแบบจัดเป็นเซต

"ชิมช้อปเที่ยว" เอาใจสายหวาน คาเฟ่นอกเมืองสไตล์โฮมมี่  สายแซ่บก็มีเมนูให้เลือกทั้งเมนูส้มตำกุ้งสุก ยำแซ่บมีหลายเมนู เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้านคือนมสดสตอเบอรี่ นมสดบัตเตอร์สก็อตซ์ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท และที่พลาดไม่ได้ คือ เมนูบิงซูแคนตาลูปญี่ปุ่น บิงซูบลูเบอรี่ สตอเบอรี่วอฟเฟิลแซนด์วิช 

 

สำหรับใครที่สนใจอยากมาชิลล์กับบรรยากาศ เพลินไปกับทานอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มอร่อย ฟาร์มคุณหนู สอบถามเส้นทางได้ทาง 090 954 4289 หรือเพจ Facebook : ฟาร์มคุณหนู สาขาใหญ่ ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 10.30-19.00 น.

"ชิมช้อปเที่ยว" เอาใจสายหวาน คาเฟ่นอกเมืองสไตล์โฮมมี่ 

ภาพ/ข่าว กรรณิการ์  สิงหะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พิษณุโลก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ