ข่าว

หนองบัวพิชญ  เปิดรังอัด "บีจีปทุม"ประเดิมโค้ชโอ่ง คุมเดอะแรบบิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีจีปทุม"   ที่ไม่แพ้ใครมาตลอด 7  เกม  ต้องเสียท่าพ่ายเกมออกมาเยือนให้กับ "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี  ประเดิมเกมแรกในการหวนมารับงานคุมทีมของ" โค้ชโอ่ง" ดุสิต  เฉลิมแสน ที่นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม หลัง"เดอะแรบบิท" แยกทางกับเฮดโค้ชสัญชาติออสเตรเลีย ออเรลิโอ วิดมาร์ 

ฟุตบอลไทยลีก 1     "รีโว่ ไทยลีก"  เกมตกค้างกลางสัปดาห์   นัดที่ 13    หนองบัวพิญ เอฟซี  "   พญาไก่ชน"   เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก   เดอะแรบบิท  :  บีจีปทุมยูไนเต็ด       ก่อนพบกันของคู่นี้  ทางฝั่งเจ้าถิ่น  " พญาไก่ชน"   เปิดบ้านเอาชนะ พีที  ประจวบ  เอฟซี 1-0    ในขณะที่  " บีจีปทุม"  ไม่แพ้ใครรวม7 นัด  โดยนัดที่ 7  เล่นในบ้าน(เสาร์ที่ 13  พ.ย. ) ที่ผ่านมา  โดยเป็นฝ่าย  เอาชนะสมุทรปราการ ซิตี้  1-0  

 

เกมดังกล่าว   ถือเป็นนัดสุดท้าย ของ ออเรลิโอ วิดมาร์     เฮดโค้ชสัญชาติ ออสเตรเลีย ที่คุมทีมให้กับ "บีจีปทุม"  กระทั่งทีมเกิดความเปลี่ยนและมีการแต่งตั้งให้  " โค้ชโอ่ง" ดุสิต  เฉลิมแสน  อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่ย้ายไปรับงาน  หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับการท่าเรือ  เอฟซี   กลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม   ประเดิมเกมแรก  ด้วยการพา"บีจีปทุม"ออกมาเยือน  หนองบัวพิชญ เอฟซี  และเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่แพ้กลับไปด้วยสกอร์ 3-1 


ทั้งนี้เกมที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม   ในจังหวัดหนองบัวลำภู   ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 15  จาก  เชาว์วัตน์ วีระชาติ    และจบเกมครึ่งแรกแรกเป็น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ออกนำสกอร์ 0-1 ,   ครึ่งหลัง  นาทีที่   48 เลอสันต์ เทียมราช ยิงตีเสมอให้ หนองบัวพิชญ เอฟซี 
, นาทีที่  61 หนองบัว พิชญ เอฟซี   ได้ประตูที่  2   เมื่อ  อิรฟาน ฟานดี้  ของบีจีปทุม สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  นาทีที่ 92   แอร์ตัน ทิราบาสซี่    ทำประตูที่ 3 ให้ หนองบัวพิชญ เอฟซี   เปิดบ้านเอาชนะ บีจีปทุมยูไนเต็ด    3-1   

 

อันดับในตารางไทยลีก   หนองบัวพิชญ เอฟซี  อันดับ 7  แข่ง 13  นัด มี  21  คะแนน 
สำหรับ  " บีจีปทุม" ซึ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 7 นัด   อยู่ที่อันดับ 3  ของตาราง   13 นัด    มี 26   คะแนน  ตามจ่าฝูง  ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด  ที่มี  29  คะแนน และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 26 คะแนน

หนองบัวพิชญ  เปิดรังอัด "บีจีปทุม"ประเดิมโค้ชโอ่ง คุมเดอะแรบบิท หนองบัวพิชญ  เปิดรังอัด "บีจีปทุม"ประเดิมโค้ชโอ่ง คุมเดอะแรบบิท หนองบัวพิชญ  เปิดรังอัด "บีจีปทุม"ประเดิมโค้ชโอ่ง คุมเดอะแรบบิท หนองบัวพิชญ  เปิดรังอัด "บีจีปทุม"ประเดิมโค้ชโอ่ง คุมเดอะแรบบิท หนองบัวพิชญ  เปิดรังอัด "บีจีปทุม"ประเดิมโค้ชโอ่ง คุมเดอะแรบบิท หนองบัวพิชญ  เปิดรังอัด "บีจีปทุม"ประเดิมโค้ชโอ่ง คุมเดอะแรบบิท หนองบัวพิชญ เอฟซี ในชุดแข่งสีฟ้าเข้ม  เปิดบ้านสนามพิชญสเตเดี้ยม  เอาชนะ บีจีปทุมยูไนเต็ด  3-1   ฟุตบอลไทยลีกกลางสัปดาห์

ขอขอบคุณภาพจาก  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ