ข่าว

"สเตอร์ลิ่ง" เปิดตัวมูลนิธิ มีเป้านำเยาวชนรุ่นใหม่สู่ความสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" ตัวริมเส้น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเปิดมูลนิธิของตัวเอง มุ่งเน้น เยาวชนไปสู่ความสำเร็จ ทั้งการศึกษา หรือเป็นแรงบันดาลใจในการฝ่าอุปสรรค์ ไปสู่ความสำเร็จ ที่ อาร์ก เอลวิ่น อะคาเดมี่ ที่เมืองเบรนท์

"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" ตัวรุก" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ " ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เปิดตัวมูลนิธิในนามของตัวเองอย่างเป็นทางการเมื่ออังคารที่ผ่านมาตาม โดยมีความตั้งใจและเป้าหมาย ของ การศึกษา การจ้างงาน ความกล้า ความคิดสร้างสรรค์  ความรับผิดชอบ และ การพัฒนาตนเองในสังคม ให้ความช่วยเหลือเด็กนักเรียน รวมถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ ให้มีการศึกษาที่เพื่อต่อยอดขับเคลื่อนในสังคม

 

โดย ในงานเปิดตัวมูลนิธิ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถือเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน  อาร์ก เอลวิ่น อะคาเดมี่ ที่เมืองเบรนท์ ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้  

ทั้งนี้ มูลนิธิยังมุ่งเน้นที่จะเข้าถึงเยาวชนในจาไมกา, สหราชอาณาจักร และประเทศอื่น ๆ เพื่อสนับสนุนทางด้านการศึกษาต่อ การสร้างแรงบันดาลใจ และช่วยให้เยาวชนฝ่าฟันอุปสรรคในการบรรลุศักยภาพสูงสุดของตัวพวกเขาเอง

"การเดินทางของผมจนถึงปัจจุบันถูกบันทึกไว้เป็นอย่างดี แต่มันจะไม่เกิดขึ้นได้หากปราศจากความเชื่อ ครอบครัว และผู้ให้คำปรึกษาที่ยอดเยี่ยม และโอกาสที่ผมคว้าเอาไว้ " สเตอร์ลิ่งกล่าว

" มูลนิธิของผมของผมสร้างขึ้นจากประสบการณ์ ความสำเร็จ และความท้าทายมากมายที่ผมฝ่าฟันมาได้ ตอนนี้ผมต้องการช่วยให้เยาวชนประสบความสำเร็จ และก้าวไปสู่จุดที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้ "

สำหรับ มูลนิธิ Raheem Sterling ขับเคลื่อนโดยแนวคิด The Power of 7, ซึ่งแนวคิดนี้ไม่ได้เป็นเพียงภาพสะท้อนของหมายเลขเสื้อของตัวเขาที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ยังเป็นแนวทางหลักของมูลนิธิ ได้แก่ การศึกษา การจ้างงาน ความกล้า ความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนาตนเอง ความรับผิดชอบ และ การพัฒนาตนเองในสังคม

 

อย่างไรก็ตาม ราฮีม สเตอลิ่ง ในวัย 26 ปี ชาวอังกฤษ ที่ปัจจุบัน ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 303 เกม ทำ 115 ประตูรวมทุกรายการ รวมถึงยังถือเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ร่วมตอบแทนต่อสังคมทั้งนี้ยังมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, ฆวน มาต้าเจมส์ มิลเนอร์ หรือ อิลคาย กุนโดกัน นักเตะที่รวมทำโครงการต่าง ๆ ในสังคม 

"สเตอร์ลิ่ง" เปิดตัวมูลนิธิ มีเป้านำเยาวชนรุ่นใหม่สู่ความสำเร็จ

"สเตอร์ลิ่ง" เปิดตัวมูลนิธิ มีเป้านำเยาวชนรุ่นใหม่สู่ความสำเร็จ "สเตอร์ลิ่ง" เปิดตัวมูลนิธิ มีเป้านำเยาวชนรุ่นใหม่สู่ความสำเร็จ "สเตอร์ลิ่ง" เปิดตัวมูลนิธิ มีเป้านำเยาวชนรุ่นใหม่สู่ความสำเร็จ

 

ที่มา mancity

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ