ข่าว

ชะลอรถให้ "ลิงแม่ลูกอ่อน" ข้ามถนน หนุ่มไรเดอร์ ชะตาขาด ถูก10ล้อขยี้ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มไรเดอร์ เฉี่ยวจยย.ร่างกระเด็น ล้อรถบรรทุกทับ ดับคาที่ โชเฟอร์เผยนาทีระทึก จยย.คันหน้าส่งสัญญาณให้หยุด เพราะเห็น "ลิงแม่ลูกอ่อน" ข้ามถนน แต่รถผู้ตายวิ่งมาเฉี่ยว จนเสียหลัก ถูกล้อทับ

วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.อ.เฉลียว วอกลาง รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันจนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดชมลิง "ลิงแม่ลูกอ่อน" ถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้เคียงอนุสาวรีย์คุณกะลา พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 89-8040 นครปฐม ของบริษัท เดชวิทย์บวรพรรณ จำกัด จอดอยู่ในเลนซ้าย

 

ชะลอรถให้ \"ลิงแม่ลูกอ่อน\" ข้ามถนน หนุ่มไรเดอร์ ชะตาขาด ถูก10ล้อขยี้ดับ

 

ที่ใต้ล้อคู่หลังด้านซ้าย พบร่าง นายสาริษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พนักงานขับรถส่งอาหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้าใส่เสื้อแจ็คเก็ตของบริษัทส่งอาหาร นุ่งกางเกงยีนส์ ใส่กำไลอีเอ็ม. ที่ข้อเท้าขวา เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ และพบ รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน 3 ขฬ 9484 กรุงเทพมหานคร มีกล่องใส่อาหารร้อน - เย็น สีส้มใบใหญ่ ล้มตะแคงพังเสียหายทั้งคัน

 

สอบสวน นายณรงค์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 64 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ พบเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขับขี่ชะลออยู่กลางถนน พร้อมกับส่งสัญญาณให้รถคันหลังชะลอ เนื่องจากมี "ลิงแม่ลูกอ่อนกำลังข้ามถนน

 

เมื่อเห็นดังนั้น จึงขับรถช้าๆ แต่ขณะนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์คันก่อนหน้า ทำให้เสียหลัก โดยร่างผู้ตายกระเด็นเข้ามาข้างรถบรรทุก ทำให้ล้อหลังทับจนเสียชีวิต

 

ชะลอรถให้ \"ลิงแม่ลูกอ่อน\" ข้ามถนน หนุ่มไรเดอร์ ชะตาขาด ถูก10ล้อขยี้ดับ

 

ทางด้าน นายรณวิต  อายุ 35 ปี พี่ชายผู้ตาย เปิดเผยว่า เส้นทางนี้ตนและน้องชาย ใช้สัญจรเป็นประจำ และทราบดีว่า รถติดอยู่บ่อยครั้ง ส่วนที่คู่กรณีระบุว่า มีการเกี่ยวกันล้มของ จยย.สองคัน จนทำให้รถน้องชายเสียหลัก และร่างถูกรถทับนั้น หากเป็นความจริง ทำไมในที่เกิดเหตุถึงไม่มีรถคันดังกล่าว เหตุการณ์นี้อยากให้บุคคลที่มีกล้องหน้ารถในจุดดังกล่าว ช่วยเหลือส่งภาพมาให้ตรวจสอบด้วย เพื่อตรวจสอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นอย่างไร

 

 

 

ชะลอรถให้ \"ลิงแม่ลูกอ่อน\" ข้ามถนน หนุ่มไรเดอร์ ชะตาขาด ถูก10ล้อขยี้ดับ

 

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป "ลิงแม่ลูกอ่อน

 

สำหรับ นายสาริษฐ์ ผู้ตายเคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด รับโทษมาแล้วหลายปี และจะมีการถอดกำไลข้อเท้าในอีก 3 วันข้างหน้า แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ