ข่าว

ผวาทั้งห้าง หนุ่มแผนกอาหาร เครียดปัญหาชีวิต ใช้มีดทำครัว "แทงหัวใจดับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแผนกอาหาร ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ใช้มีดทำครัวยาว 1 ฟุต "แทงหัวใจดับ" คาเคาน์เตอร์ เพื่อนร่วมงานผวา ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลด ตำรวจเร่งสอบพยานแวดล้อมสรุปการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 พ.ย.2564 ร.ต.อ.วรธน เอี่ยมวิทยา รอง สว.( สอบสวน) สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พาติกร ศรชัย ผกก.สน.บางยี่ขัน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง "แทงหัวใจดับ"

 

ผวาทั้งห้าง หนุ่มแผนกอาหาร เครียดปัญหาชีวิต ใช้มีดทำครัว "แทงหัวใจดับ"

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้างสรรพสินค้า เป็นโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้นจี  พบร่างชาย 1 ราย ทราบชื่อคื นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นพนักงานดูแลความเรียบร้อยในแผนกอาหาร มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหัวใจ "แทงหัวใจดับนอนเสียชีวิตหลังเคาน์เตอร์อาหารสด ใกล้กันพบมีดทำครัวยาว 1 ฟุต วางไว้บนเคาน์เตอร์ มีคราบเลือดติดที่ตัวมีด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน นายชุมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พนักงานภายในซุปเปอร์มาร์เก็ต ทราบว่า ช่วงเวลา 04.00 น.ได้เข้ามาเตรียมตัวเปิดแผนกตามปกติ ขณะที่กำลังตักน้ำแข็งแช่อาหารอยู่นั้น เห็นผู้ตายเดินผ่านด้านหลังเข้าไปหลังเคาเตอร์ ก่อนจะหยิบมีดขึ้นมา 

 

โดยขณะนั้นไม่ได้สนใจอะไร และไม่คิดว่าผู้ตายจะใช้มีดก่อเหตุ จึงได้ทำงานต่อไป กระทั่งได้ยินเสียงเครื่องชั่งน้ำหนักล้ม ซึ่งครั้งแรกคิดว่าตราชั่งอาจชำรุด เมื่อเสร็จงานที่ทำอยู่ จึงเดินไปตรวจสอบ เห็นผู้ตายนอนกองอยู่บนพื้น และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

 

เมื่อเห็นครั้งแรก ก็ยังคิดว่า นายเกียรติศักดิ์ เพียงแค่ล้มลง แต่เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็เห็นว่ามีมีดวางอยู่ จึงรีบให้น้องพนักงานในแผนกอาหาร รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่พยาบาล ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะนายเกียรติศักดิ์  ได้เสียชีวิตในที่สุด "แทงหัวใจดับ

 

 

 

ผวาทั้งห้าง หนุ่มแผนกอาหาร เครียดปัญหาชีวิต ใช้มีดทำครัว "แทงหัวใจดับ"

 

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานและพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากผู้ตายเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน และเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร คาดว่าอาจจะมีปัญหาชีวิตส่วนตัว ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ผู้ตายไม่เคยระบายปัญหาให้เพื่อนร่วมงานฟังแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ จะเร่งประสานญาติให้รับทราบ ก่อนนำร่างไปผ่าพิสูจน์ และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป "แทงหัวใจดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ