ข่าว

ตร. หล่มสัก "กวาดล้าง" จยย. ดัดแปลงสภาพ พร้อมเชิญตัวผู้ปกครองมารับรู้ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนที่จะมีการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประชาสัมพันธ์ในทุก ๆ ช่องทาง รวมทั้งมีการตักเตือนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังมีบางรายที่ยังฝ่าฝืน 

ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ วันนี้ ( 16 พ.ย.64) พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรวิชญ์ ชัยสิทธิ์ ผกก.สภ.หล่มสัก แถลงผลการจับกุมรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพ ท่อเสียงดัง ไม่ติดแผ่นป่ายทะเบียน ในพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.หล่มสัก

ตร. หล่มสัก "กวาดล้าง" จยย. ดัดแปลงสภาพ พร้อมเชิญตัวผู้ปกครองมารับรู้ด้วย

ทั้งนี้ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีวัยรุ่นและเยาวชนในพื้นที่ ดัดแปลงสภาพรถจักรยานยนต์ และรวมกลุ่มขับขี่ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

 

อีกทั้งที่ผ่านมา มีกรณีนักท่องเที่ยว ดัดแปลงสภาพรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดัง เข้ามาในจังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกั

 

ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ จึงสั่งการให้ ทุกสถานีตำรวจ กวดขันกวาดล้างอย่างจริงจัง 

ตร. หล่มสัก "กวาดล้าง" จยย. ดัดแปลงสภาพ พร้อมเชิญตัวผู้ปกครองมารับรู้ด้วย

โดยในส่วนของ สภ.หล่มสัก สามารถจับกุม และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีคู่มือรถ จำนวน 63 คัน

 

ซึ่งวันนี้ได้นัดหมายให้เจ้าของรถ ผู้ขับขี่ รวมทั้งผู้ปกครองของผู้ขับขี่ในกรณีที่เป็นเยาวชน มาพูดคุย ทำความเข้าใจ พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ต่าง ๆ มาติดให้อยู่ในสภาพเดิม ก่อนที่จะรับรถกลับไป

 

ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประชาสัมพันธ์ในทุก ๆ ช่องทาง รวมทั้งมีการตักเตือนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังมีบางรายที่ยังฝ่าฝืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องจับกุมและตรวจยึดตามกฎหมาย

ตร. หล่มสัก "กวาดล้าง" จยย. ดัดแปลงสภาพ พร้อมเชิญตัวผู้ปกครองมารับรู้ด้วย ภาพ/ข่าว พันคำ เทศประสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เพชรบูรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ