ข่าว

จับ "หนุ่มหึงโหด" เจออดีตสาวคนรักมาเที่ยวกับแฟนใหม่ขับรถไล่ยิงปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม นำหมายจับเข้าจับกุม "หนุ่มหึงโหด" เจออดีตแฟนสาวมาเที่ยวกับแฟนใหม่ ขับรถตามไล่ยิงบาดเจ็บปางตาย

ตำรวจกองปราบ นำหมายจับเข้าจับกุม นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ  31 ปี ผู้ต้องหา กระทำความผิดฐาน "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันพกอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยได้รับอนุญาต จับกุมได้เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงพยาบาลพิปูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช

จับ "หนุ่มหึงโหด" เจออดีตสาวคนรักมาเที่ยวกับแฟนใหม่ขับรถไล่ยิงปางตาย

 

สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณต้นเดือนตุลาคม 2558 นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหากับเพื่อนได้ไปเที่ยวงานเทศกาลประจำปีของจังหวัดนครศรีธรรมราชกัน และพบกับ อดีตแฟนของตนเอง เดินทางมากับแฟนใหม่และกลุ่มเพื่อน เมื่อผู้ต้องหาเห็นทั้งคู่มาด้วยกัน จึงเกิดความหึงหวงและไม่พอใจ ก่อนที่ฝ่าย สาวอดีตแฟน กับแฟนใหม่จะแยกตัวออกมาแล้วเดินทางกลับบ้านพัก แต่ในระหว่างทางนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา กับเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามทั้งคู่มา พร้อมใช้อาวุธปืนยิงไปยังแฟนใหม่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ทำการหลบหนีออกนอกพื้นที่

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหา ได้กลับมาอยู่ในพื้นที่ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบและพบผู้ต้องหายืนอยู่หน้าโรงพยาบาลพิปูน จ.นครศรีธรรมราช จึงได้แสดงหมายจับ และจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามคำให้การผู้ต้องหา ให้การ "ปฏิเสธ" โดยให้การว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนลงมือยิง แต่อยู่ในเหตุการณ์ในวันดังกล่าวจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ