ข่าว

ขนุน 9 ตัน "แก้บน" หลวงพ่อสมหวัง วัดหนองงูเหลือม หลังขายที่ดินได้ภายใน 3 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งจิตอธิษฐานขอพรจาก หลวงพ่อสมหวัง แห่งวัดหนองงูเหลือม ไหว้พระหลวงพ่อสมหวัง รวย ทันใจ ถวายขนุนเป็นผลไม้มงคล หนุนนำ ค้ำชู หนุนชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไป    

เมื่อวานนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ญิ๋ง รัช" โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า " คุณดวงพร คุณวิชิต จาก
บริษัททวีทรัพย์ มาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง ไข่สดจำนวน 909 ฟอง ไข่ต้มจำนวน 909 ฟองขนุน จำนวน 909 ลูกหลังจากแก้บนนั้นสำเร็จ ทางเจ้าภาพได้ถวายของแก้บนให้วัดจำนวนทั้งหมด ทางวัดจึงได้ตัดสินใจว่า เเจกขนุน ฟรีสำหรับญาติโยม ที่มาไหว้พระหลวงพ่อสมหวัง รวย ทันใจ "  

ขนุน 9 ตัน "แก้บน" หลวงพ่อสมหวัง วัดหนองงูเหลือม หลังขายที่ดินได้ภายใน 3 วัน

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบว่า กำลังนำของแก้บนมาถวาย ที่วัดหนองงูเหลือม 444 หมู่ 7 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี  และกับ นางสาวดวงพร นทวีทรัพย์ กำลังแจกจ่ายขนุน ลูกใหญ่ จำนวน 909 ลูก ประมาณ 9 ตัน ให้กับชาวบ้านที่มาไหว้พระ พร้อมด้วย ไข่สด ไข่ต้ม อีกจำนวนมาก 

ขนุน 9 ตัน "แก้บน" หลวงพ่อสมหวัง วัดหนองงูเหลือม หลังขายที่ดินได้ภายใน 3 วัน

นางสาวดวงพร เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ตนเองทำธุรกิจขนุนส่งออก และก่อนหน้านี้ได้ประกาศขายที่ดินเปล่าในเขตอำเภอแกลง ผ่านทางนายหน้าแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ มีแค่คนโทรศัพท์สอบถามเพียงรายเดียว ตนเองจึงได้เดินทางมาที่วัด เพราะเคยได้ยินข่าวว่า มีหลวงพ่อทันใจอยู่ในวัด

 

พอมาถึงก็ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรจาก หลวงพ่อสมหวัง แห่งวัดหนองงูเหลือมแห่งนี้ ว่า หากสามารถขายที่ดินได้ภายในระยะเวลา 7 วัน จะนำขนุนจำนวน 909 ลูก ไข่ไก่ต้ม 909 ฟอง ไข่ไก่สด 909 ฟอง มาลัย 7 สี 7 ศอก 7 พวงมาถวายหลวงพ่อสมหวัง

 

หลังจากนั้นผ่านไปเพียง 3 วันปรากฏว่าได้มีผู้ติดต่อมาหา แจ้งว่าต้องการซื้อที่ดินของตนเอง 
และทุกอย่างลงเอยในระยะเวลาไม่ถึง 7 วัน จากนั้นจึงนำเอาขนุนและสิ่งของตามที่บนไว้มาถวาย 
ขนุนเป็นผลไม้มงคล ความหมายที่ดี คือ หนุนนำ ค้ำชู หนุนชีวิตให้ดียิ่งๆขึ้นไป      

ขนุน 9 ตัน "แก้บน" หลวงพ่อสมหวัง วัดหนองงูเหลือม หลังขายที่ดินได้ภายใน 3 วัน ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่ข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ