ข่าว

สุดแค้น ไม่ให้ยืมไฟแช็ค 4วัยรุ่น รุมกระทืบพ่อค้า "หม่าล่า" สลบคาร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 4 วัยรุ่น เมากร่าง แค้นพ่อค้า "หม่าล่า" ไม่ให้ยืมไฟแช็ค รุมกระทืบสลบคาร้าน ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี สุดท้ายไม่รอดตำรวจตามรวบได้ยกแก๊ง

พ.ต.อ.ฐาปนพงษ์ ชัยรังษี ผกก.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากกรณี ร.ต.อ.ดวงฤทธิ์ วรรณฤทธิ์ รอง สว.สส.สภ.สันทราย ได้รับแจ้งเหตุจาก นายเฉลิมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี และนายลิขิต (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี พ่อค้าขาย "หม่าล่า" หน้าร้านสะดวกซื้อใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 4 คน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย รุมทำร้ายร่างกาย เมื่อกลางดึกวันที่ 13 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บฟันหัก และสลบคาร้าน  
 

สุดแค้น ไม่ให้ยืมไฟแช็ค 4วัยรุ่น รุมกระทืบพ่อค้า "หม่าล่า" สลบคาร้าน

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พูนทรัพย์ รวมสุข รอง ผกก.สส.สภ.สันทราย และชุดสืบสวน ออกติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัว นายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี , นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี , นายยุทธนา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี , นายธวัช  (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี และนายสุรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการร์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 64 บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อป่าลาน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  "หม่าล่า

 

ขณะที่ พ.ต.ท.พูนทรัพย์ รวมสุข รอง ผกก.สส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหาย คือ นายเฉลิมพล และนายลิขิต ซึ่งเป็นพ่อค้าขาย "หม่าล่าอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 5 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งจากการสอบสวน นายณัฐพงษ์ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่หน้าร้านสะดวกซื้อจนเมาได้ที่ จากนั้นจึงได้เดินไปหาผู้เสียหาย 

 

สุดแค้น ไม่ให้ยืมไฟแช็ค 4วัยรุ่น รุมกระทืบพ่อค้า "หม่าล่า" สลบคาร้าน

 

กระทั่งทราบว่า เป็นพ่อค้าขาย "หม่าล่า โดยตั้งใจจะขอยืมไฟแช็ค แต่ทางผู้เสียหายไม่ให้ยืม ด้วยความโมโหจึงได้ลงมือรุมทำร้ายร่างกายจนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ฟันหัก และสลบคาร้าน หลังก่อเหตุ จึงได้แยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ