ข่าว

บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทางม็อบ Truck Power 16 พ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บช.น.แนะนำประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางการชุมนุม คาร์ม็อบ Truck Power 16 พ.ย. คาดเริ่มมีผลกระทบตั้งแต่ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป

พล.ต.จ.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และรองโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีในวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ตามที่ปรากฎทางโซเชียลมีเดีย ได้มีการนัดรวมตัวเพื่อทำกิจกรรมของกลุ่มสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เพื่อทำกิจกรรม คาร์ม็อบ Truck Power โดยจะมีการเคลื่อนขบวนรถบบรทุกในถนน 4 สายหลัก เพื่อเข้ามาชุมนุมฯ หน้าบริเวณกระทรวงพลังงาน ถนนวิภาวดีรังสิตนั้น

เนื่องด้วยบริเวณการรวมกลุ่มเพื่อชุมนุมฯ และเส้นทางในการขันขี่คาร์ม็อบรถบรรทุกดังกล่าว  เป็นเส้นทางสำคัญที่ประชาชนใช้ในการสัญจร  ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร  เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง  และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการเคลื่อนขบวนรถบรรทุกฯ

1. สายเหนือ / อีสาน
ถนนวิภาวดีรังสิต - สะพานกลับรถแคราย (หน้าโตชิบา) - ถนนวิภาวดีรังสิต

2. สายตะวันออก
     2.1 ทางพิเศษบูรพาวิถี - ทางพิเศษเฉลิมมหานคร - ทางลงด่วนดินแดง - ถนนวิภาวดีรังสิต - กระทรวงพลังงาน (ถนนวิภาวดีรังสิต ช่องคู่ขนาน)
     2.1 ถนนวิภาวดีรังสิต - สะพานกลับรถ ม.เกษตรฯ - ถนนวิภาวดีรังสิต - ด่วนดินแดง - ทางพิเศษเฉลิมมหานคร - ทางพิเศษบูรพาวิถี

3. สายตะวันตก
     3.1 ถนนบรมราชชนนี - ถนนจรัญสนิทวงศ์ - สะพานพระราม 7 - ถนนวงศ์สว่าง - ถนนรัชดาภิเษก - วนลงหน้าสำนักงานเขตจตุจักร - กลับรถแยกสุทธิสาร - กระทรวงพลังงาน (ถนนวิภาวดีรังสิต ช่องคู่ขนาน)
     3.2 ถนนวิภาวดีรังสิต - ซ้ายแยกบางเขน - ถนนวงศ์สว่าง - ถนนรัตนาธิเบศร์

บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทางม็อบ Truck Power 16 พ.ย.

บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทางม็อบ Truck Power 16 พ.ย.

บช.น.จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ  เพื่อเตรียมความพร้อมแผนการเดินทาง  โดยขอแนะนำให้ใช้เส้นทางคู่ขนานกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบ  และขออภัยในความไม่สะดวก

ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางเวบไซต์ www.TRAFFICPOLICE.GO.TH และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ