ข่าว

"นอริช ซิตี้" ตั้ง "สมิธ" คุมทัพเซ็น 2 ปีครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นอริช ซิตี้" ทีมน้องใหม่ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "ดีน สมิธ" ขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมสัญญา 2 ปีครึ่ง ถึงปี 2023-24

สโมสร "นอริช ซิตี้" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "ดีน สมิธ" ขึ้นแท่นผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ 

"นอริช ซิตี้" ตั้ง "สมิธ" คุมทัพเซ็น 2 ปีครึ่ง

สโมสร "นอริช ซิตี้" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมตั้ง "ดีน สมิธ" ขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ในถิ่น แคร์โรว์ โร้ด เป็นระยะเวลาในสัญญา 2 ปีครึ่ง หรือจบฤดูกาล 2023-24 โดยมี  เคร็ก เชคสเปียร์ เป็นมือขวาในการทำทีม

 

โดย "นกขมิ้นสีเหลือง" นอริช ซิตี้ ได้ทำการสั่งปลด "แดเนียล ฟาร์เค่" ผู้จัดการทีม ชาวเยอรมัน คนก่อนหลังเกม นอริช ซิตี้ บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ซึ่งเป็นชัยชนะเพียงนัดแรกใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของทีม หลังจาก นกขมิ้นเหลืองอ่อน โดยการคุมของ ฟาร์เค่ จะพาทีมคว้าแชมป์ เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้อีกครั้ง ด้วยการจบอันดับ 1 มีคะแนนถึง 97 คะแนน และฤดูกาลนี้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ แดเนียล ฟาร์เค่ จะยุติลง ด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 8 มี 5 คะแนน รั้งอันดับท้ายตาราง 

 

สำหรับ "ดีน สมิธ" ในวัย 50 ปี ชาวอังกฤษ ที่กำลังจะเริ่มหน้าที่ผู้จัดการทีม "นอริช ซิตี้" หลังจากถูกปลดจาก แอสตัน วิลล่า มาได้เพียง 7 วันเท่านั้น รวมถึง ดีนสมิธ ได้กล่าว กับการเริ่มงานในครั้งนี้ว่า " แน่นอนว่ามีการทำงานที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นที่สโมสรแห่งนี้ในช่วงหลังสี่ปีครึ่งที่ผ่านมา และตอนนี้มันเป็นงานของผมกับ เคร็ก แล้วที่จะสานต่อและปรับปรุงงานทีมนั้น โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ดีน สมิธ กุนซือคนใหม่ ของ นกขมิ้นสีเหลือง นอริช ซิตี้ มีเกมสำคัญ ที่จะเผชิญหน้ากับทีมเก่าของตัวเองอย่าง แอสตัน วิลล่า ในการเปิดสนาม แคร์โรว์ โร้ด ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 

 

อย่างไรก็ตาม ดีน สมิธ จะเริ่มงานการคุมทีมอย่างเป็นทางการในเกมถัดไปหลังจากการแข่งขันทีมชาติจบลง โดยมีคิวในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ นอริช ซิตี้ จะพบกับ เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2564 เวลา 22.00 น . ตามเวลาไทย 

"นอริช ซิตี้" ตั้ง "สมิธ" คุมทัพเซ็น 2 ปีครึ่ง

"นอริช ซิตี้" ตั้ง "สมิธ" คุมทัพเซ็น 2 ปีครึ่ง

 

CREDKIT PHOTO : Twitter@NorwichCityFC

logoline