ข่าว

"เชฟตู่ โรตีร้อน" อารมณ์ดีอยากกระโดดลงเล่นน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชฟตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี โชว์ทำโรตี อารมณ์ดีอยากกระโดดลงเล่นน้ำ ลั่นจำคำพูดไว้ต้องรักษาแผ่นดินผืนนี้ให้ได้ บรรพบุรุษแลกเลือดเนื้อมา

"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี"และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมวิถีชีวิตชุมชนท่องเที่ยวตําบลหนองทะเล ณ ชุมชนท่องเที่ยวบ้านคลองหรูดหรือคลองน้ำใส โดยมีชาวบ้านมาถือป้ายรอต้อนรับ พร้อมเยี่ยมชมและชิมผลิตภัณฑ์ของดีชุมชน พร้อมยกนิ้ว อร่อยมาก

 

จากนั้น"นายกฯ" ได้โชว์ความเป็น"เชฟตู่" ทำโรตีและชิมโรตีพร้อมระบุว่า ตนกินได้หมดทุกภาค ดูแลคนทุกภาค ดูแลคนทั้งประเทศ ขอให้สะอาดแล้วกัน "นายกฯ" ยังพูดเสียงดังชมว่า หรอยจังฮู้ สุดยอด จากนั้นนายกฯ ได้ชิมกาแฟโบราณ ซึ่งด้วยความที่กาแฟร้อนมากจึงลวกปากเล็กน้อย ก่อนที่ "นายกฯ" จะรีบบอกว่า ร้อนๆ พร้อมหาที่วางแก้ว เรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวบ้าน "นายกฯ" จะเขียนลายเซ็นบนภาพวาดผ้าบาติก และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก บริเวณสะพานจุดชมวิว

 

หลังจากถ่ายภาพหมู่ "นายกฯ" ได้แอ็คท่าถ่ายภาพเดี่ยวและกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ถ้าให้ดีกว่านี้ น่าจะเอากางเกงว่ายน้ำขาสั้นมาสักตัว โดยยังกล่าวกับชาวบ้านด้วยว่าขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำ ซึ่งวันนี้ได้มีการเปิดประเทศเพื่อท่องเที่ยวแล้ว ซึ่งการจะสำเร็จได้หรือไม่ได้ ด้วยคนไทยทุกคนต้องเป็นเจ้าภาพที่ดี

 

รวมถึงเรื่องความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ซึ่งธรรมชาติประเทศอื่นไม่มีแบบบ้านเราธรรมชาติที่หลากหลาย โดยเฉพาะรอยยิ้มสยามต้องรักษากันไว้ให้ได้ขอให้กำลังใจทุกคน  พร้อมหยุดทักทายเด็ก ๆ ที่มาเล่นน้ำที่คลองน้ำใส สวยได้สอบถามเด็ก ๆ ว่าโรงเรียนเปิดเทอมแล้วหรือไม่ สนุกไหม ก่อนเปรยว่า อยากพายเรือเหมือนกันแต่ไม่มีเวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ