ข่าว

"นายกฯ" เปิดศูนย์โอท็อป 6 จังหวัดกลุ่มอันดามัน สั่ง เพิ่มพื้นที่สีเขียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกรัฐมนตรี" พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เปิดศูนย์โอท็อปของ 6 จังหวัดกลุ่มอันดามัน สั่งเพิ่มพื้นที่สีเขียว ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมายังจุดที่ 2 ของการลงพื้นที่ประชุม คณะรัฐมนตรีสัญจร นอกสถานที่จังหวัดกระบี่ โดยเดินทางมาที่ศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามัน เทศบาลเมืองกระบี่  โดยเมื่อเดินทางมาถึง "นายกรัฐมนตรี" ได้รับฟังรายงานก่อนทำพิธีเปิดศูนย์ และเยี่ยมผลิตภัณฑ์สินค้าโอท็อปของ 6 จังหวัดกลุ่มอันดามัน

 

ประกอบไปด้วย กระบี่ พังงา ภูเก็ต ตรัง สตูล และระนอง  ระหว่างเยี่ยมชมศูนย์โอทอป "นายกฯ" ได้สั่งการให้มีการเพิ่มพื้นที่สีเขียว พื้นที่ที่สามารถปลูกต้นไม้เพิ่มได้ทั้งพื้นที่ชุมชนพื้นที่ท่องเที่ยวหรือแม้แต่บนภูเขาเพิ่มสีสันในพื้นที่ธรรมชาติและ พื้นที่ท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

 

โดยระหว่างที่พลเอกประยุทธ์ "นายกฯ" เยี่ยมชม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้เข้าพูดคุยกับนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งขอและพูดคุยเรื่องพระเครื่องรางของขลัง จากนั้นได้นำกล้องแว่นขยายพระขึ้นมาส่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ