ข่าว

พี่วัวขอโทษจริง ๆ "บิ๊กเมาน์เท่น" ประกาศยกเลิกจัดเทศกาลดนตรี "มัน ใหญ่ มาก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่วัวขอโทษจริง ๆ  "บิ๊กเมาน์เท่น" ประกาศยกเลิกจัดงานเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival 12 ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา หวังว่าเราจะมีโอกาสได้พบเจอกันอีกครั้ง 

เพจเฟซบุ๊ก Big Mountain Music Festival "บิ๊กเมาน์เท่น" ได้โพสต์ข้อความ และรูปภาพ เกี่ยวกับการประกาศ ยกเลิกจัดงานเทศกาลดนตรี "มัน ใหญ่ มาก" โดยภาพและข้อความมีเนื้อหาระบุว่า พี่วัวขอโทษจริง ๆ  ประกาศยกเลิก Big Mountain Music Festival 12 ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา หวังว่าเราจะมีโอกาสได้พบเจอกันอีกครั้ง 

 

พี่วัวขอโทษจริง ๆ  \"บิ๊กเมาน์เท่น\" ประกาศยกเลิกจัดเทศกาลดนตรี \"มัน ใหญ่ มาก\"

 

ทั้งนี้ ภายหลังได้มีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวของเพจ "บิ๊กเมาน์เท่น" ทำให้ชาวเน็ตได้เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกว่า 7 พันราย และมีการแชร์ข้อความและภาพมากกว่า 2.3 หมื่นครั้ง 


สำหรับผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น ต่างระบุว่า ไม่เป็นไร ปีหน้ายังมี ยังงัยก้อยังคงรอ รอวันที่เราจะได้มาสนุก มีความสุข และมิตรภาพที่ดี ขอเป็นกำลังใจให้พี่วัว และทีมงานทุกคน 

 

อย่างไรก็ตาม การจัดงานเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival หรือ (BMMF) จัดขึ้นโดยบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และมี ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด เป็นผู้จัด ซึ่งใช้คอนเซปต์ว่า "มัน ใหญ่ มาก"  ขณะเดียวกัน นายยุทธนา หรือป๋าเต็ด ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า พยายามสุดๆ แล้ว เจอกันใหม่ เมื่อมีโอกาส 

 
สำหรับจุดเด่นของ เทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival คือจะรวบรวมศิลปินไม่จำกัดค่าย สลับกันขึ้นโชว์ลีลาทั้งเนื้อหาของเพลง และดนตรีบนเวที ซึ่งมีประมาณ 5-6 เวที ในช่วงระยะเวลา 2 วัน เรียกได้ว่า เป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก็ว่าได้ 

 

และเทศกาลดนตรี "บิ๊กเมาน์เท่นจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ 2553 บนพื้นที่กว่า 700 ไร่ ของโบนันซ่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา และมีผู้เข้าชมในขณะนั้นกว่า 25,000 คน 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ