ข่าว

"รถตู้หัวร้อน" ยัวะ2หนุ่ม ชนแล้วหนี คว้ามีดฟันหัว จ้วงแทงคอสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถตู้หัวร้อน" ด่ากราด 2 หนุ่มชาวอุดรฯ อ้างขี่มอเตอร์ไซด์ชนแล้วหนี เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว คว้ามีดฟันหัวแทงคอเหยื่อบาดเจ็บ หลังก่อเหตุเผ่นหนี้ตามระเบียบ

เมื่อเวลา 05.30 น. 15พ.ย.64 พ.ต.ต. ภคิณ นันบุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกคนขับรถตู้ "รถตู้หัวร้อน" ใช้อาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา และนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบ 

 

"รถตู้หัวร้อน" ยัวะ2หนุ่ม ชนแล้วหนี คว้ามีดฟันหัว จ้วงแทงคอสาหัส

 

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์-เอ็กซ์ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 2กม-646 ชลบุรี ของผู้ได้รับบาดเจ็บจอดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภกิจ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี โดยมีเพื่อนที่ขับขี่รถจยย.มาด้วยกันอีก 1 รายคือ นายกิตติราช (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี 
 

 

จากการสอบถาม นายกิตติราช  ทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายศุภกิจ ซึ่งถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ และถูกแทงที่บริเวณลำคอ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังไปก่อนหน้านี้  ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเพื่อน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน โดยเมื่อผ่านสามแยก ได้ขี่สวนกับรถตู้คันที่ก่อเหตุ 

 

กระทั่งได้ขี่รถจยย.เลี้ยวเข้ามาในซอย แต่ "รถตู้หัวร้อนคันดังกล่าว ก็ยังขับตามมาปาดหน้า และเมื่อคนขับรถตู้ลงมาจากรถ ได้เดินมาต่อว่า กล่าวหาว่าตนกับเพื่อนขับรถจยย.เฉี่ยวชนรถตู้คันก่อเหตุ ด้วยความสงสัยตนกับเพื่อน จึงได้เดินไปตรวจสอบ และได้บอกกับคนขับรถตู้ว่า ขณะขับรถจยย.มานั้น ไม่ได้เฉี่ยวชน 

 

แต่ "รถตู้หัวร้อน ได้ชี้ไปทางนายศุภกิจ ผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งระบุว่า เป็นผู้ขับรถเฉี่ยวชน ด้วยความสงสัยจึงก้มดูร่องรอย แต่ก็ไม่พบ ไม่นานนักคนขับรถตู้ ได้เดินไปหยิบมีดบริเวณหน้ารถตู้ที่เตรียมไว้ ลงมาฟันเข้าที่หัว และแทงลำคอของนายศุภกิจ จนได้รับบาดเจ็บ

 

หลังก่อเหตุ "รถตู้หัวร้อนจึงได้ขับรถหนีไป ด้วยความตกใจ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ทันได้ตรวจสอบว่า รถตู้ทะเบียนอะไร จำได้แค่ว่าเป็นรถตู้สีบรอนซ์ หรือสีขาว  มุ่งหน้าไปทางถนนบายพาส ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ มาตรวจสอบภาพรถตู้คันก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ