ข่าว

จับเลาจน์ ดาดฟ้าหรู กลางเมืองเชียงใหม่ ซดเหล้าชม สาว "บิกินี" ตัวจิ๋วว่ายน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภาค5 สนธิ​กำลังฝ่ายปกครอง​ บุกจับเลาจน์​หรู บนดาดฟ้าโรงแรมหรู กลางเมืองเชียงใหม่ หลังคลิปหลุดแอบขายเหล้า พร้อมสาวเอ็นฯ โชว์ "บิกินี" ตัวจิ๋วว่ายน้ำ

กลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมตรวจสอบร้านอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณดาดฟ้า โซนสระว่ายน้ำ ชั้น 8 ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่  "บิกินี" 

 

จับเลาจน์ ดาดฟ้าหรู กลางเมืองเชียงใหม่ ซดเหล้าชม สาว "บิกินี" ตัวจิ๋วว่ายน้ำ

 

หลังจากพบว่ามีการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ เรื่องการเปิดและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจจะส่งผลให้เกิดความเสี่ยงในเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ได้     

 

จากการตรวจสอบ พบนายกตตน์ (นามสมมุติ)  อายุ 37 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการ ได้พาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในร้าน พบว่า ในวันนี้ยังไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบบิลที่ร้านได้เรียกเก็บลูกค้า ซึ่งได้ปรากฎในคลิปที่เผยแพร่ในโลกโซเชียล รวมถึงยึดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่เปิดจำหน่ายในวันดังกล่าว จำนวน 8 ขวดไว้เป็นหลักฐาน และยึดเครื่องบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดไปทำการตรวจสอบย้อนหลัง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้มีการเปิดเกินเวลาที่กำหนดหรือไม่ และนำภาพดังกล่าวนำภาพที่บันทึกเหตุการณ์ในวันดังกล่าวมาเป็นหลักฐานเพิ่มเติม "บิกินี      

 

พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีคลิปปรากฎออกมา เกี่ยวกับร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ ได้มีการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเป็นการเปิดให้มั่วสุม ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ตามมาตรา 127/2564

 

จับเลาจน์ ดาดฟ้าหรู กลางเมืองเชียงใหม่ ซดเหล้าชม สาว "บิกินี" ตัวจิ๋วว่ายน้ำ

 

นอกจากนี้จากการสอบถามทางผู้จัดการร้านก็รับสารภาพว่ามีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริงพร้อมกับมีการจัดแสดงโชว์ และห้องคาราโอเกะ รวมทั้งมีหญิงสาวมาคอยบริการ และใส่ "บิกินีโชว์ว่ายน้ำ ซึ่งจะเข้าข่ายเรื่อง พ.ร.บ.สถานบริการ

 

แต่ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเรื่องของการฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจะนำหลักฐานต่างๆ ที่ตรวจยึดมาทำการตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเข้าข่ายความผิดใดเพิ่มเติม จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีกครั้ง ส่วนเรื่องของการสั่งปิดหรือไม่ ต้องดูหลักฐานที่ได้มา และนำเสนอไปที่จังหวัดเชียงใหม่ให้พิจารณาในเรื่องดังกล่าวต่อไป      

 

 

นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า  ตามที่ปรากฏในสื่อต่างๆ ว่า มีสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะคล้ายสถานบริการ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ และมีการเปิดให้บริการในลักษณะของการจำหน่ายอาหาร รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้บริโภคภายในพื้นที่สถานประกอบการและเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด อันเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่นั้น ทางอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้น

 

พบว่า สถานที่ตามปรากฏในข่าวสารนั้น เป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งอยู่บริเวณดาดฟ้า โซนสระว่ายน้ำ ภายในโรงแรม ย่านนิมมาน ถนนศิริมังคลาจารย์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจโรงแรมประเภท 2 จำนวนห้องพัก 74 ห้อง

 

และมีบริษัทฯแห่งหนึ่ง เป็นผู้เช่าพื้นที่ เพื่อประกอบกิจการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มให้แก่ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม และลูกค้าทั่วไป พร้อมกันนี้ ทางอำเภอเมืองเชียงใหม่ ขอความร่วมมือประชาชน ได้ร่วมแจ้งเบาะแส ให้ข้อมูล หากพบเห็นการกระทำความผิด เพื่อช่วยกันดูแลไม่ให้เกิดการละเมิดคำสั่ง หรือกระทำความผิด อันจะส่งผลต่อการแพร่ระบาดของโรค หรือเป็นคลัสเตอร์ผู้ติดเชื้อรายใหม่ของจังหวัดได้ต่อไป  "บิกินี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ