ข่าว

รองโฆษก ปชป.’ ปลื้มเลือดใหม่ทยอยเข้าพรรค พร้อมเปิดกว้างรับคนทุกกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปชป.ปลื้ม เลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ ล่าสุดได้ เมธวิน อังคทะวานิช นักธุรกิจรุ่นใหม่เปิดตัวพร้อมมาร่วมขับเคลื่อนงานของพรรค

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด “เลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ” ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มีคนรุ่นใหม่หลากหลายอาชีพสนใจทยอยสมัครเข้าพรรคกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรค และความตั้งใจจริงของผู้บริหารในการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความรู้ ความสามารถ ตามประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน

 

เมธวิน  อังคทะวานิช  นักธุรกิจหนุ่มร่วมงานพรรคประชาธิปัตย์

 

ล่าสุดได้มีนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวพร้อมมาร่วมขับเคลื่อนงานของพรรคคือนายเมธวิน  อังคทะวานิช โดยนายเมธวินจบการศึกษาในระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอดีตศิลปินเพลง นักแต่งเพลง ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีทางรายการ “ที่นี่…ประเทศไทย” และรายการ “บ้านเลขที่ 5” ออกอากาศทางช่อง 5 ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จประกอบธุรกิจด้านดิจิทัล มีเดียและการตลาด ธุรกิจด้านบันเทิงและการสื่อสาร

 

นางดรุณวรรณ  กล่าวว่า นายเมธวินได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเรียบร้อยแล้ว มีความสนใจเรื่อง Creative Economy ด้านการศึกษา และการสื่อสารบนโลกดิจิทัล โดยได้ร่วมงานกับทีมเศรษฐกิจทันสมัยของพรรคที่มีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคเป็นหัวหน้าทีม รวมถึงเป็นคณะทำงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทวงศึกษาธิการ (ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) 

รองโฆษก ปชป.’ ปลื้มเลือดใหม่ทยอยเข้าพรรค พร้อมเปิดกว้างรับคนทุกกลุ่ม

“วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า พรรคภายใต้การนำของนายจุรินทร์ รวมถึงแกนนำคนสำคัญอีกหลายท่านที่มีวิสัยทัศน์ก้าวหน้า และตระหนักถึงพลังของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงได้เปิดกว้างอย่างเต็มที่ เปิดพื้นที่ให้ทำงานได้จริง ไม่ใช่แค่เพียงแค่แสดงความตั้งใจ แต่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม ทำให้มีคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ทยอยเข้าพรรค เพราะเชื่อมั่นในทีมผู้บริหารที่พร้อมรับฟังและมีมุมมองในการทำงานสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่” นางดรุณวรรณ กล่าว

 


โดยนายเมธวินได้กล่าวย้ำว่า “ผมเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคที่อยู่มานาน ไม่มีใครเป็นเจ้าของ เน้นทำงานโดยยึดถือประโยชน์ของคนส่วนใหญ่เป็นที่ตั้ง หลายท่านที่ผมได้ร่วมงานด้วยถือเป็นแบบอย่างที่ดี และที่สำคัญพรรคเปิดพื้นที่ให้ผมได้ทำงานจริง ตรงกับความตั้งใจในการนำความรู้ความสามารถมาช่วยเหลือผู้คน โดยเฉพาะด้านการศึกษาที่ถือเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ การพัฒนาเศรษฐกิจมุมมองใหม่ รวมถึงการสื่อสารบนโลกดิจิทัลที่ต้องพัฒนาเรื่องเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้กับเยาวชนบนแนวทางที่ถูกต้อง”

logoline