ข่าว

"สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า ถูกชลบุรี เอฟซี อัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุพรรณบุรี  เอฟซี" อาการหนักไม่รู้จบ    พ่ายติดต่อกันเป็นเกมนัดที่ 7     โดยออกมาแพ้ให้กับ"มังกรไฟ"  โปลิศ เทโร เอฟซี  แฟนบอล"ช้างศึกยุทธหัตถี" อัดผู้บริหารสโมสร ปล่อยทีมตกต่ำ  ด้าน"ปราสาทสายฟ้า"   ไร้ชัย  เป็นนัดที่ 3   เมื่อออกมาพ่ายให้กับ " ฉลามชล"ชลบุรี  เอฟซี

"สุพรรณบุรี เอฟซี "   ยังไม่สามารถพลิกฟื้นสถานการณ์ตัวเองในฟุตบอลไทยลีก 1  "รีโว่ไทยลีก"  ได้สำเร็จ  เมื่อเกมประจำวันเสาร์ที่  13  พฤศจิกายน  เป็นการออกมาแพ้ให้กับ โปลิศ  เทโร เอฟซี   0-1   โดย  การแข่งขันที่สนามบุณยจินดา  วิภาวดี รังสิต กรุงเทพฯ      รังเหย้าของ"มังกรไฟ"  โปลิศ เทโร เอฟซี  ทีมเจ้าถิ่น  ได้ประตูจาก   เจนภพ โพธิ์ขี นาทีที่ 37  ซึ่ง  3  แต้ม จากเกมนี้  ส่งให้  โปลิศ เทโร เอฟซี  รั้งอันดับ 10  ของตาราง จาก 16  ทีม 

 

ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน " สุพรรณบุรี เอฟซี" อยู่ที่อันดับ 15  เช่นเดิม   13  นัด ชนะ1  เสมอ 4  แพ้ 8 มี 7  คะแนน การแพ้ในเกมนี้    ของ สุพรรณบุรี  เอฟซี  ถือเป็นการแพ้ติดต่อกัน  เป็น เกมนัดที่ 7    โดยชัยชนะครั้งหลังสุด หรือ ครั้งแรกของฤดูกาล 2021 /2022  เป็นการเปิดบ้าน เอาชนะ  การท่าเรือ เอฟซี  2-1   วันอาทิตย์ที่ 26  กันยายน   ที่ผ่านมา  จากนั้นเป็นการแพ้ติดต่อกันมา  กับ ฟุตบอลไทยลีก 1 

 

ผลงานของ "สุพรรณบุรี  เอฟซี " ที่อยู่ในสถานการณ์จมท้าตาราง    ทำให้แฟนบอลของสโมสรแห่งนี้  เข้าไปแสดงความรู้สึก  ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของสโมสร  โดยที่  facebook  สโมสร Suphanburi FC  @SuphanburiFc  มีการแสดงความเห็น   คุณจะบริหารทีมแบบนี้เหรอครับ เก็บเอาโค้ชคนเดียวไว้แล้วแลกกับศรัทธาแฟนบอลนับพันนับหมื่นคิดดีแล้วเหรอครับ , ถ้าไม่มีเงินจะจ้างโค้ชใหม่ บอร์ดบริหารก็ควรจะออกมาชี้แจงอะไรให้แฟนบอลรับรู้บ้าง ไม่ใช่เงียบแบบนี้ ใครเป็นประธานสโมสรแฟนบอลยังไม่รู้เลย #ผู้บริหารห่วยแตกเจ้าของสโมสรห่วยกว่า,

 

ให้โค้ชโอ่ง มาคุมทีม ด่วน เพื่อหนีตกชั้น สร้างทีม ใหม่ , โค้ชก็ห่วยนักบอลระดับฝีเท้าคงได้แค่นี้บางคนพอได้อยู่ แข่งมาจะครึ่งฤดูกาลแล้วยังเป็นแบบนี้อยู่ไม่น่ารอดตกชั้นแน่นอน หวังว่าผู้บริหารคงต้องปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม ช่วงพักครึ่งฤดูกาลจากคนสุพรรณแฟนบอลสุพรรณบุรีเอฟซี

ส่วนผลงานของ " ปราสาทสายฟ้า "   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในโซนนำของตาราง    ต้อง พลาดการเก็บ 3  แต้ม เป็นนัด ที่ 3    นับจากออกไปแพ้ให้กับ    บีจีปทุม ยูไนเต็ด 1-0 ,   เปิดบ้าน เสมอกับ หนองบัวพิชญเอฟซี  0-0  และล่าสุด ออกมาแพ้ให้กับ "ฉลามชล"  ชลบุรี  เอฟซี 2-0   ในการแข่งขันที่ชลบุรี สเตเดี้ยม  

 

ทางฝั่งเจ้าถิ่น ชลบุรี  เอฟซี  ได้ประตูจาก   เดนนิส มูเรลโล่ นาทีที่ 74 ตามด้วย  วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ  นาทีที่ 90+5   สถานการณ์ในตารางไทยลีก    ชลบุรี  เอฟซี   อันดับ 4  แข่ง 13  นัด  มี 24  คะแนน  ส่วน  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   อันดับ 2 มี 26  คะแนน      ผลคู่อื่น  บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เอาชนะ  สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0  และ   หนองบัวพิชญ  เอฟซี  เปิดบ้าน เอาชนะ พีที  ประจวบ  เอฟซี 1-0  

 

ผลงานในตาราง  บีจีปทุม  อันดับ 3 ,  สมุทรปราการซิตี้ อันดับ 11 หนองบัวพิชญ เอฟซี   อันดับ 8  และ  พีทีประจวบ  เอฟซี  อันดับ 14  สำหรับ  พีทีประเอฟซี   ถือเป็นการแพ้ติดต่อกัน   เป็นนัด ที่   5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด

"สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด

"สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด

"สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด

โปลิศ เทโร  เอฟซี  ในชุดแข่งแดง ดำ   เปิดบ้านเอาชนะ  สุพรรณบุรี  เอฟซี  ฟุตบอลไทยลีก 1 

"สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด "สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด "สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด "สุพรรณบุรี เอฟซี"  กู่ไม่กลับ พ่ายเกมที่ 7  ปราสาทสายฟ้า  ถูกชลบุรี เอฟซี อัด

"ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี  ในชุดแข่งสีฟ้า  เปิดบ้านชลบุรี  สเตเดี้ยม เอาชนะ  "ปราสาทสายฟ้า"  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0

ขอขอบคุณภาพจาก  สโมสรโปลิศ เทโร  เอฟซี ,  สโมสรชลบุรี  เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ