ข่าว

เร่งค้นหาชาวบ้านถูก "น้ำป่า" ซัด บริเวณสวนยางพารา ตำบลท่าหิน อำเภอสวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดน้ำป่าไหลหลาก ด้วยความเร็วและแรง พัดร่างหายไป เตรียมประสานเจ้าหน้าที่ ในการนำกำลังและสุนัขดมกลิ่นเข้าค้นหาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

กรณี "ฝนตกหนัก" ที่จังหวัดชุมพร และเกิดน้ำป่าไหลหลาก ทำให้มีชาวบ้านสูญหาย 1 ราย จุดเกิดเหตุบริเวณสวนยางพารา บริเวณพื้นที่บ้านหาดทรายรี หมู่ที่ 8 ตำบลท่าหิน อำเภอสวี จังหวัดชุมพร

 

วันนี้ (13 พ.ย.64 ) นายสุรินทร์จันทร์น้อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 พร้อมชาวบ้านกว่า 100 คน ช่วยกันค้นหาผู้สูญหายในสวนยางพาราริมห้วยในหมู่บ้าน 
เร่งค้นหาชาวบ้านถูก "น้ำป่า" ซัด บริเวณสวนยางพารา ตำบลท่าหิน อำเภอสวี

เบื้องต้นทราบว่า ผู้สูญหาย วัย 62 ปี เป็นเจ้าของร้านอาหารซีฟู๊ดชื่อดัง หายจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 12.00 น ของวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ก่อนออกจากบ้านได้บอกกับญาติว่า จะไปเตรียมเปิดร้านอาหาร หลังจากปิดมานานหลายเดือนในช่วงโควิดระบาด แต่จะเข้าไปดูเครื่องปั๊มน้ำ ในสวนยางพาราก่อน เนื่องจากกลัวจะมีน้ำป่าลงมา อาจทำให้เครื่องปั๊มน้ำเสียหายได้ แต่หลังจากนั้นทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ 

เร่งค้นหาชาวบ้านถูก "น้ำป่า" ซัด บริเวณสวนยางพารา ตำบลท่าหิน อำเภอสวี

จนกระทั่งมีชาวบ้านพบรถยนต์ส่วนตัวของเจ้าของร้านอาหารในช่วงเช้า ซึ่งจอดอยู่ทางเข้าสวนยางพารา คาดว่า ระหว่างที่เดินทางเข้าไปในสวนยางพารา ได้เกิดน้ำป่าไหลหลาก ด้วยความเร็วและแรง พัดร่างหายไป

 

ทั้งนี้การค้นหาตลอดทั้งวัน ยังไม่พบผู้สูญหาย ทางผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ต้องยกเลิกภารกิจการค้นหา และจะประสานขอความร่วมมือจากหน่วยงานราชการ ในการนำกำลังและสุนัขดมกลิ่นเข้าค้นหาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

เร่งค้นหาชาวบ้านถูก "น้ำป่า" ซัด บริเวณสวนยางพารา ตำบลท่าหิน อำเภอสวี ภาพ/ข่าว สาธิต ศรีหฤทัย ผู้ข่าวสื่อข่าวภูมิภาค จ.ชุมพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ