ข่าว

กลัวความผิด ขน "อาวุธปืน" ใส่กระสอบปุ๋ย ทิ้งหน้าโรงพัก สภ.ท้ายเหมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาดหลัง ตร.ปล่อยแถวออกปฏิบัติกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงก่อนการเลือกตั้ง อบต. คนร้ายน่าจะเกิดความกลัว ว่า จะถูกตรวจค้นจับกุมได้

วันที่ 12 พ.ย.64 พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเผยว่า ก่อนเที่ยงวันนี้ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจว่า พบถุงปุ๋ยปริศนา 1 ใบ วางทิ้งหน้าป้ายสถานีตำรวจภูธรท้ายเหมือง ริมถนนเพชรเกษม ตรวจสอบเบื้องต้น พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายกับอาวุธปืนและวัตถุระเบิดอยู่ภายในถุงปุ๋ย 

กลัวความผิด ขน "อาวุธปืน" ใส่กระสอบปุ๋ย ทิ้งหน้าโรงพัก สภ.ท้ายเหมือง

พร้อมประสานหน่วย EOD กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยพบว่า ภายในถุงปุ๋ย ไม่พบวัตถุระเบิด แต่พบอาวุธปืนสงคราม ปืนพกสั้น ปืนลูกซองยาว ปืนดัดแปลง และปืนไทยประดิษฐ์ พร้อมด้วยกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง 

 


และได้ประสานให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เข้าเก็บหลักฐาน และหารอยนิ้วมือแฝง พร้อมเส้นทางเข้าออก เพื่อติดตามเจ้าของอาวุธมาดำเนินคดีต่อไป

กลัวความผิด ขน "อาวุธปืน" ใส่กระสอบปุ๋ย ทิ้งหน้าโรงพัก สภ.ท้ายเหมือง

เบื้องต้นคาดว่า หลังจากตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้เริ่มปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ ออกปฏิบัติกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงก่อนการเลือกตั้ง อบต. คนร้ายน่าจะเกิดความกลัว ว่า จะถูกตรวจค้นจับกุม จึงนำอาวุธ ที่ครอบครองอย่างผิดกฎหมาย มาโยนทิ้งไว้ในช่วงกลางดึก

 

ส่วนจะมีสาเหตุอื่นเกี่ยวข้องกับพื้นที่ด้วยหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้ง 

กลัวความผิด ขน "อาวุธปืน" ใส่กระสอบปุ๋ย ทิ้งหน้าโรงพัก สภ.ท้ายเหมือง ภาพ/ข่าว จักรพันธ์ รัตนอาภรณ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พังงา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ