ข่าว

ตร.สอบน้องชาย "สจ.ดำ" หามูลเหตุ มุ่งปมหนี้สลากฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เชิญน้องชาย "สจ.ดำ" สอบปากคำเพิ่มเติม หามูลเหตุจูงใจ มุ่งเรื่องหนี้สินซื้อสลากฯ และปัญหาภายในครอบครัว คาดสรุปสำนวนภายใน 30 วัน

สำหรับความคืบหน้าในคดี นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ อดีต ส.จ.ดำ  ตัดสินใจยิงภรรยาและลูกสาว 2 คนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา 7 เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา  โดยปมสาเหตุจากเรื่องหนี้สินมูลค่านับ 10 ล้านบาท ที่ติดค้างกับ น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง ที่ลงทุนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล  แต่กลับไม่ได้สลากฯ ตามที่ตกลง จึงนัดหมายทยอยคืนเงินก่อนตัดสินใจก่อเหตุสลด 

ล่าสุด ที่ สน.หัวหมาก  พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวน้องชายของ สจ.ดำ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ ตั้งแต่ดำเนินการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องมายังไม่พบประเด็นมูลเหตุจูงใจเพิ่มเติมมีเพียงเรื่องปัญหาหนี้สินจากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ติดค้างอยู่จำนวน 10 ล้านบาทเท่านั้น และเป็นเรื่องปัญหาภายในครอบครัว

"สำหรับการสรุปสำนวนยังคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์และการตรวจพิสูจน์หลักฐานมาประกอบสำนวน คงต้องใช้เวลาอีกประมาณ 30 วัน "

ในส่วนของพนักงานสอบสวนประเด็นหลักที่เกิดขึ้นมาจากเหตุที่ สจ.ดำ เป็นผู้ก่อเหตุภายในครอบครัวของเขาเอง ทางญาติไม่ได้ติดใจ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเพื่อสรุปสำนวนต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ