ข่าว

"บิ๊กป้อม" ควง ธรรมนัส นำทีม ส.ส. ไหว้หลวงพ่อเดิม -ดูเรื่องน้ำ นครสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ควง ร.อ.ธรรมนัส นำทีม ส.ส. ดูเรื่องน้ำ ประตูน้ำบึงบอระเพ็ด ไหว้หลวงพ่อเดิม พบชาวบ้าน ยันรัฐบาลไม่ทิ้ง เน้นรักสามัคคี

เมื่อเวลา 08.00 น วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ ถึงสนามบินเกษตรจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ร่วมเดินทางมาด้วย

 

ในส่วนของผู้ที่มาให้การต้อนรับประกอบไปด้วย นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นางสาวชุติพร เสชัง นายจุมพฏ วรรณฉัตรศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พลตรีอดุลย์ ชมเย็น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 พลตำรวจตรีระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานวิปรัฐบาล ประธานกรรมาธิการตำรวจ นายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ

 

หลังจากนั้น "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ได้เข้าพักที่ห้องพักรับรองของสนามบินเกษตรและเดินทางมาที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ มีนายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวต้อนรับ พร้อมทั้งรับฟังการรายงานถึงสถานการณ์น้ำในปัจจุบันและการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ จากนายสุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักทรัพยากรน้ำแห่งชาติ(สทนช.) รวมทั้งรับฟังการนำเสนอ การบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ จากนายประพิศ จันทร์มา อธิบดีกรมชลประทาน และการนำเสนอระบบการป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ จากนายพรพจน์ เพ็ญพาส อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง

ต่อจากนั้น "พล.อ.ประวิตร" ได้มอบนโยบายให้ข้าราชการ ในเรื่องของการบริหารจัดการน้ำ การดูแลทุกข์สุขของประชาชน และออกเดินทางไปที่ประตูน้ำบึงบอระเพ็ด ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมืองนครสวรรค์ เพื่อตรวจสอบติดตามดูการดำเนินการนำน้ำเข้าออกจากบึงบอระเพ็ด มีนายเชิดพันธุ์ มาศรี รองนายก อบจ.นายณรงค์ พนมวัน ประธานสภา อบจ. สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.ให้การต้อนรับ ก่อนจะเดินทางไปกราบนมัสการรูปหล่อหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี เข้ากราบนมัสการพระอธิการสมพงษ์ ทันตจิตโต เจ้าอาวาสวัดหนองโพและรับมอบ พระบูชารูปหล่อหลวงพ่อเดิม

 

"พล.อ.ประวิตร" ได้พูดทักทายกับชาวบ้านที่มาให้การต้อนรับว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนชาวอำเภอตาคลีและชาวจังหวัดนครสวรรค์ อยากให้ทุกคนมีความรักมีความสามัคคีกันเพื่อจะได้เกิดสันติรัฐบาลพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี โดยในปีนี้จะหาน้ำให้ประชาชนได้ทำนาปรังได้ 1 ครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ทำมานาน 7 ปี ถ้ามีความเดือดร้อน ให้นึกถึงพรรคพลังประชารัฐนึกถึงรัฐบาล พรรคพลังประชารัฐไม่ได้ทอดทิ้งจะพยายามดูแลแก้ไขปัญหา หากมีความเดือดร้อนให้ติดต่อที่ ส.ส. ในพื้นที่หรือทางผู้ว่าราชการจังหวัดได้เลย

 

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครสวรรค์

 

 

ร.อ.ธรรมนัส ได้พบปะทักทายประชาชน แล้วกล่าวว่า ในเขตพื้นที่อำเภอตาคลีซึ่งเป็นพื้นที่ของนายทายาท เกียรติชูศักดิ์ ส.ส.นครสวรรค์ ตนเองได้ปรึกษาหารือร่วมกันเพื่อจะจัดหาโครงการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนพร้อมทั้งจะหาวิธีการที่ทำให้ประชาชนทำนาได้ รวมทั้งจะหามาตรการเยียวยา ตนเองเคยมาตรวจราชการในตอนสมัยที่เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็จะให้เกษตรจังหวัดทำการสำรวจความเสียหายจากน้ำท่วม พร้อมทั้งหามาตรการที่จะให้ความช่วยเหลือต่อไป

 

หลังจากนั้น "พล.อ.ประวิตร" พร้อมคณะได้เดินทางออกจากวัดหนองโพไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ ที่สนามบินชั่วคราวบริษัทเกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูก้าร์ คอรปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) อำเภอตาคลี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ