ข่าว

ตำรวจ ดส. บุกจับ "บ่อนกำถั่ว" ย่านพระราม2 รวบ15เซียนพนัน ต้อนรับเปิดประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกจับ "บ่อนกำถั่ว" ภายในร้านอาหารย่านพระราม 2 รวบ 15 เซียนพนัน ขณะกำลังล้อมวงเล่นพนันหน้าดำคร่ำเครียด

(12พ.ย.) กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางมด ได้นำกำลังเข้าจับกุม "บ่อนกำถั่ว" รวบนักพนัน จำนวน 15 ราย ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซอยพระราม 2 ซอย 11 ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ หลังได้รับร้องเรียนว่า สถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเล่นพนัน "บ่อนกำถั่วโดยจับกุมได้เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

 

ตำรวจ ดส. บุกจับ "บ่อนกำถั่ว" ย่านพระราม2 รวบ15เซียนพนัน ต้อนรับเปิดประเทศ

 

ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ ที่เกิดเหตุ "บ่อนกำถั่วเปิดเป็นร้านอาหาร เมื่อเข้าไปตรวจสอบบริเวณชั้น 3 พบนักพนัน อายุระหว่าง 29-60 ปี จำนวน 15 คน กำลังล้อมวงเล่นกำถั่วกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมยึดของกลางถ้วย ฝาครอบ และลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก เงินสด จำนวน 100 บาท แผ่นบอกแต้ม จำนวน 1 แผ่น จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน ที่สน.บางมด "บ่อนกำถั่ว

 

ตำรวจ ดส. บุกจับ "บ่อนกำถั่ว" ย่านพระราม2 รวบ15เซียนพนัน ต้อนรับเปิดประเทศ

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ร่วมกับพวกและเจ้ามือที่หลบหนีไป ลักลอบเล่นการพนัน(กำถั่ว) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยมิได้ และชุมนุมกันหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ในสถานที่แออัดโดยฝ่าฝืนข้อกำหนดออกความในมาตรา 9 พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ข้อกำหนดออกความในมาตรา 9 (ฉบับที่ 1) ลงวันที่ 25 มีนาคม 2563 ข้อ 5 " ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.บางมด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "บ่อนกำถั่ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ