ข่าว

วิลล่า ตั้ง "เจอร์ราร์ด" คุมทัพ​เซ็น​ 3 ปีครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอสตัน วิลล่า" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมสัญญา 3 ปีครึ่ง ถึงปี 2024-25

สโมสร "แอสตัน วิลล่า" ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ขึ้นแท่นผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ 

วิลล่า ตั้ง "เจอร์ราร์ด" คุมทัพ​เซ็น​ 3 ปีครึ่ง

สโมสร "แอสตัน วิลล่า" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมตั้ง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ในถิ่น วิลล่า พาร์ค เป็นระยะเวลาในสัญญา 3 ปีครึ่ง หรือจบฤดูกาล 2024-25 

 

โดย "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ได้ทำการสั่งปลด "ดีน สมิธ" ผู้จัดการทีมคนก่อนหลังจาก พาทีมบุกพ่าย เซาแธมป์ตัน 0-1 ซึ่งเป็นการทำผลงานการคุมทีมแพ้ติดต่อกัน 5 เกมรวด โดย สมิท พาทีมเลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2019-20 ก่อนทำผลงานดีสุดได้ในฐานะ รองแชมป์ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลดังกล่าว ก่อนจะทำผลงานไม่สม่ำเสมอ และจบหน้าที่ลงในที่สุด 

 

สำหรับ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ในวัย 41 ปี ชาวอังกฤษ ที่ซึ่งเป็นอดีตตำนานกองกลางกัปตัปทีม ลิเวอร์พูล ก่อนแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัด รวมถึงเริ่มอาชีพการเป็นโค้ชให้ทีมเยาวชนของ หงส์แดง ในปี 2018-19 และก้าวขึ้นคุมทีม "กลาสโกว์ เรนเจอร์ส" ทีมดังในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก ในเดือนมิถุนายนปี 2018 ก่อนพา เรนเจอร์ส กลับมาคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ในปี 2020-21  

ทั้งนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้กล่าวว่า  "สโมสร "แอสตัน วิลล่า" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฟุตบอลอังกฤษ ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้กลายเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ในการสนทนาของผมกับ นาสเซฟ , เวส และผู้บริหารคนอื่นๆ เห็นได้ชัดเจนถึงแผนการของทีมว่ามีความทะเยอทะยานมากเพียงใด และผมตั้งตารอที่จะช่วยพวกเขาให้บรรลุเป้าหมายนั้น "

" ผมอยากขอบคุณจากใจจริงต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร "กลาสโกว์ เรนเจอร์ส" ที่มอบโอกาสให้ผมดูแลสโมสรที่มีชื่อเสียง ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 55 ได้สำเร็จ ซึ่งจะอยู่ในใจของผมเสมอ ผมขออวยพรให้ทั้งนักเตะ สต๊าฟฟ์ และแฟนบอล ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต " เจอร์ราร์ด กล่าว 

 

อย่างไรก็ตาม สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีคิวลงประเดิมการคุมทีมเกมแรก ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  หลังจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตันฯ ในคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย 

วิลล่า ตั้ง "เจอร์ราร์ด" คุมทัพ​เซ็น​ 3 ปีครึ่ง

 

CREDIT PHOTO : Twitter@AVFCOfficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ