ข่าว

"ตำรวจ 191" จัดฝึกอบรมการใช้ "ปืนไฟฟ้า" (TASER) รุ่นที่2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ 191" จัดฝึกอบรมการใช้ "ปืนไฟฟ้า" (TASER) รุ่นที่ 2 เพื่อให้ความรู้ทฤษฎีการปฏิบัติงานขั้นพื้นฐานและการฝึกอบรมภาคปฏิบัติ ที่สำคัญและจำเป็นในการแนะนำผู้ใช้งาน TASER Conducted Energy Weapons (CEW)

วันนี้  9 พ.ย.64  พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ ได้สั่งการให้จัดโครการการฝึกอบรมการใช้ปืนไฟฟ้า (TASER) กก.สายตรวจ ณ ห้องประชุม บก.สปพ. ให้แก่กำลังพล กก.สายตรวจ บก.สปพ.


  โดยมีเป้าหมายในการฝึกอบรมเพื่อให้ความรู้ทฤษฎีการปฏิบัติงานขั้นพื้นฐานและการฝึกอบรมภาคปฏิบัติ ที่สำคัญและจำเป็นในการแนะนำผู้ใช้งาน TASER Conducted Energy Weapons (CEW) อย่างสมเหตุสมผล มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ได้อย่างมีประสิทธิผล


  วัตถุประสงค์ของหลักสูตรเมื่อจบหลักสูตรนี้ ผู้เข้าฝึกอบรมจะสามารถ
อธิบายเทคโนโลยี ระบบเฉพาะ และการทำงานของ TASER / แสดงให้เห็นถึงการจัดการที่ปลอดภัยของ TASER /ดำเนินการทดลองกับผู้สมัครใจทดสอบถูกยิงอย่างปลอดภัย / อธิบายเทคนิคการดูแลและแก้ไขปัญหาาที่เหมาะสม/แสดงรายการข้อควรพิจารณาในการใช้งานอัจฉริยะของ TASER /อธิบายคำเตือนและความเสี่ยง ข้อควรระวัง ของ TASER / อธิบายตำแหน่งยิงหัวกระสุนที่เหมาะสมและโซนเป้าหมายที่ยิงได้เหมาะสม / ระบุปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพความสามารถของ TASER /ผู้สอนแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการใช้งานของ TASER อย่างเหมาะสม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ