ข่าว

"จับพ่อค้ายา" กลางบริษัทขนส่งเอกชน ยึดไอซ์7กิโลฯ-ยาบ้า1.4แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรภาค1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค1 แถลงผล "จับพ่อค้ายา" ภายในบริษัทเอกชน ย่านสนามบินน้ำ ยึดของกลาง ไอซ์-ยาบ้า จำนวนมาก และคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาในพื้นที่ จ.นนทบุรี

พล.ต.ต.พีรพงษ์ วงศ์สมาน รอง ผบช.น. ปฏิบัติราช ตำรวจภูธรภาค1 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จ.นนทบุรี ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายอนุวัต ทองตัน อายุ 37 ปี  ผู้ต้องหาคายาเสพติด "จับพ่อค้ายา" ได้ที่ลานจอดรถ ตลาดสนามบินน้ำมาเก็ต ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 

 

\"จับพ่อค้ายา\" กลางบริษัทขนส่งเอกชน ยึดไอซ์7กิโลฯ-ยาบ้า1.4แสนเม็ด

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายอนุวัฒน์ "จับพ่อค้ายา ได้นำยาเสพติด มาส่งให้ลูกค้าโดยทางพัสดุ และต้องผ่านบริษัทขนส่งเอกชน สาขาสนามบินน้ำมาร์เก็ต  เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการตรวจสอบ และจับกุมเอาไว้ได้ โดยสามารถยึดไอซ์ ได้จากบริษัทขนส่งเอกชนที่ นายอนุวัฒน์ "จับพ่อค้ายานำมาส่งจำนวน 5 กิโลกรัม จากนั้นจึงทำการขยายผลตรวจค้นห้องพักที่ คอนโดสกายไลฟ์ พบของกลางเป็นยาไอซ์ รวมน้ำหนัก 164 กรัม 

 

จากการสอบถามนายอนุวัฒน์ "จับพ่อค้ายา" ให้การว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของนายตั้ม ซึ่งรู้จักกันสมัยตอนอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต จากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ทำการสืบสวนขยายผล กระทั่งวันที่ 9 พ.ย.64 ที่ผ่านมา เวลา 11.20 น. เจ้าหน้าที่ฯได้นำหมายค้นศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 50/78 ม.11 หมู่บ้านเดอะแพลน ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  

 

\"จับพ่อค้ายา\" กลางบริษัทขนส่งเอกชน ยึดไอซ์7กิโลฯ-ยาบ้า1.4แสนเม็ด

 

ซึ่งเป็นบ้านของ นายธนาวิธ หรือ ตั้ม กีรติศักรัช อายุ 36 ปี   พบของกลางยาไอซ์ 3 กรัม อาวุธปืน 2 กระบอก จากการสอบถามนายธนาวิธ หรือ ตั้ม "จับพ่อค้ายา" ทราบว่า ได้สั่งให้ น.ส.ทัศนีย์ ปานมอญ อายุ 42 ปี นำยาไอซ์ ไปซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่าบ้านเอื้ออาทร วัดนครชื่นชม ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ดังนั้น จึงได้ทำการตรวจยึดยาบ้า ได้อีกจำนวน 140,200 เม็ด และ ยาไอซ์ อีก 2 กิโลกรัม  รวมไอซ์ที่ยึดได้ 7 กิโลกรัม จากนั้นได้นำส่งผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "จับพ่อค้ายา"

 

พล.ต.ต.พีรพงษ์ กล่าวอีกว่า สำหรับอีกคดี เป็นผลจับกุมคดีตามหมายจับ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2 คดี  คดีแรก จับกุมตัวนายนิคม กระจ่างดี อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ที่ ดอนเจดีย์ แมนชั่น ซ. นนทบุรี 20 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นหนีคดีมาตั้งแต่ปี 2546

 

\"จับพ่อค้ายา\" กลางบริษัทขนส่งเอกชน ยึดไอซ์7กิโลฯ-ยาบ้า1.4แสนเม็ด

 

สุดท้ายถูกจับกุมตัวได้ที่ หน้า รพ.สต.บ้านหนองกระโดน ต.ดงพญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ต่อไป  อีกคดีได้จับกุมตัวนาย สิปปวุฒิ พรหมประสิทธิ์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น แบบลูกโม่ ขนาด .38 หลังก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาได้เพียง 2 วัน จากนั้นได้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "จับพ่อค้ายา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ