ข่าว

ด่วน เด้งแล้ว "ดาบตำรวจ" โรงพักแสนสุข เมากร่าง เตะปากกะเทยสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด้งแล้ว "ดาบตำรวจ" เมากร่าง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม หลังหมั่นไส้กะเทย เท้าเตะเสยปลายคางบาดเจ็บ

จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพชาย อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีอาการเมาสุรา และแต่งกายในลักษณะคล้ายชุดตำรวจครึ่งท่อน เข้าได้เตะเข้าไปที่ใบหน้าของสาวประเภทสอง อายุ  17 ปี ภายในร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเหมือง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี  จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมานั้น  "ดาบตำรวจ"

 

ด่วน เด้งแล้ว "ดาบตำรวจ" โรงพักแสนสุข เมากร่าง เตะปากกะเทยสาหัส

 

ล่าสุดหลังโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพ จนทำให้ทาง พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สั่งให้มีการตรวจสอบ ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง จึงได้เซ็นคำสั่งย้าย "ดาบตำรวจดต.สสิพงษ์ เดชนุวัฒนชัย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่เวรนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่อำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี "ดาบตำรวจ

 

นอกจากนี้ ยังได้ทำการยึดอาวุธปืนประจำตัวของ "ดาบตำรวจ ดต.สสิพงษ์ เพื่อป้องกันไม่ให้นำไปใช้ก่อเหตุอื่นๆ รวมถึงได้สั่งให้ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข ให้ความคุ้มครองกับผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายเกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย 

 

ด่วน เด้งแล้ว "ดาบตำรวจ" โรงพักแสนสุข เมากร่าง เตะปากกะเทยสาหัส

 

หลังจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมสอบสวน ความผิดด้านวินัย และอาญา "ดาบตำรวจ เพื่อดำเนินการตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร ที่บอกว่า "นิ้วไหนไม่ดีต้องตัดทิ้ง" "ดาบตำรวจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ