ข่าว

ตร.จ่อเรียกเพื่อนบ้าน-รปภ.สอบปม ยิง 4 ศพ ยกครัว "สจ.ดำ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ จ่อเรียกเพื่อนบ้าน - รปภ.หมู่บ้าน สอบปากคำเพิ่ม ปมยิง 4 ศพครอบครัว "สจ.ดำ" พุ่งประเด็นส่วนตัว-ปัญาหาหนี้สินท่วมตัว

11 พ.ย.2564 จากกรณีเหตุสลดยิง 4 ศพ ครอบครัวนายธวัชชัย ทองอ่อน "สจ.ดำ" อายุ 48 ปี  ภายในบ้านพัก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยกรุงเทพ-กรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ  เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา  
 

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้เรียกสอบปากคำพยานไปหลายปากเมื่อคืนนี้ เพื่อหาความชัดเจนแรงจูงใจในการก่อเหตุฆาตกรรมคนในครอบครัว สจ.ดำ เบื้องต้นมุ่งเป้าไปที่ประเด็นส่วนตัวและปัญหาหนี้สินของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่ายังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ยังมีพยานอีกหลายปากที่ต้องเรียกเข้าไปสอบสวนปากคำโดยเฉพาะคนใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต มองว่าคดีนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระทบกับบุคคลหลายฝ่าย ต้องสอบสวนอย่างรอบคอบให้เกิดความชัดเจน ก่อนสรุปข้อเท็จจริงต่อสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบสวนบุคคลใกล้ชิดกับครอบครัว สจ.ดำ ผู้เสียชีวิต เช่น น้องชาย และมารดาของผู้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนวันนี้จะเรียกสอบปากคำเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยปมในการก่อเหตุเชื่อว่ามาจากความกดดันปัญหาหนี้สิน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเชื่อว่าไม่มีบุคคลภายนอกเข้าไปลงมือ เนื่องจากหลังตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเสียงปืนดังขึ้นในบ้านหลังดังกล่าว ได้เข้าตรวจสอบทันที โดยพบว่าบ้านล็อกประตูแน่นหนาทุกทาง ตำรวจจึงต้องขอความร่วมมือบ้านข้างเคียงขึ้นไปดูที่บริเวณชั้นบนจึงพบร่างผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงตัดสินใจงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบ เพราะไม่แน่ใจว่ายังมีผู้รอดชีวิตหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบก็ไม่พบบุคคลอื่น

 

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ทราบว่าญาติจะไปติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเทพลีลา ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ