ข่าว

ฮาว   โอ่สุดตื่นเต้นรับงานคุมทีม "นิวคาสเซิล" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็ดดี้  ฮาว แถลงกับสื่อ  หลังเข้ารับงานคุมทีมให้กับ "นิวคาสเซิล" ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  โดยเขาระบุว่า เป็นความรู้สึกตื่นเต้นและท้าทาย ที่ได้รับเกียรติให้เข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชให้กับสโมสรแห่งนี้  และให้ความมั่นใจว่า จะพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุด ด้วยการทำงานหนัก

เอ็ดดี้  ฮาว  วัย 43 ปี แถลงกับสื่อ  หลังเข้ารับงานคุมทีมให้กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด   "นิวคาสเซิล" ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา  โดยเขาระบุว่า เป็นความรู้สึกตื่นเต้นและท้าทาย ที่ได้รับเกียรติให้เข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชหรือผู้จัดการทีม ให้กับสโมสร

 

"สโมสรแห่งนี้มีแรงดึงดูดที่น่าสนใจ    ด้วยขนาดของสโมสร   ประวัติของสโมสร แผนการใหม่ที่ถูกวางไว้จากเจ้าของสโมสร  เมื่อผมพบพวกเขา   ได้พูดคุยกับทีม   มันทำให้ผมตระหนักว่า ผมเหมาะกับงานที่ "นิวคาสเซิล"  " 

 

คุณสามารถหลีกเลี่ยงการตกชั้นได้หรือไม่  สื่อตั้งคำถาม "  มั่นใจอย่างยิ่งว่าเราทำได้ แต่ผมไม่สัญญาอะไรทั้งนั้น สิ่งที่ทำได้คือทำงานให้กับสโมสรอย่างสุดความสามารถ  ผม
จะทุ่มเททุกอย่างให้กับงาน ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกวันเพื่อพยายาม และนำความสำเร็จมาสู่นิวคาสเซิล   รวมไปถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร   ผมเชื่อว่าเรามีความสามารถภายในทีมและกับผู้เล่นในการบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น   แน่นอนมันจะต้องทำงานหนักมาก"


อ็ดดี้  ฮาว  วัย 43  ปี  ได้รับสัญญาในการคุมทีมนิวคาสเซิล  ไปจนถึง 2024  ฮาว  ผ่านประสบการณ์คุมทีม บอร์นมัธ และแยกทางกับสโมสรในเดือนสิงหาคม ปี  2020   หลังจากบอร์นมัธ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ไปยังแชมเปี้ยนชิพ  ที่ผ่านมาเขาว่างงาน จนกระทั่งมารับหน้าที่ให้กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  ที่แยกทางกับ สตีฟ บรูซ 

 

ในเส้นทางของ ฮาว กับ บอร์นมัธ  เขาร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้นาน   25 ปี ในฐานะผู้เล่นจนก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม   มีส่วนสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล2015    กระทั่งตกชั้นไปยัง แชมเปี้ยนชิพฤดูกาล 2020  

 ปัจจุบันนิวคาสเซิล  อันดับที่ 19 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก จาก11  ที่ลงแข่ง 
มีแต้มเท่ากับ นอริช ซิตี้   ทีมอันดับ 20   คือ มี  5 คะแนน แต่นิวคาสเซิล 
มีประตูได้เสียดีกว่า (-12)


ฮาว จะประเดิมสนามคุมทีมครั้งแรกให้กับนิวคาสเซิล  ด้วยการเปิดบ้านรับมือเบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน   ในขณะที่เดือนธันวาคม  ฮาว  จะต้องพาทีมลงพบกับ   เลสเตอร์ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

ฮาว   โอ่สุดตื่นเต้นรับงานคุมทีม "นิวคาสเซิล" 

ฮาว   โอ่สุดตื่นเต้นรับงานคุมทีม "นิวคาสเซิล" 

 

ฮาว   โอ่สุดตื่นเต้นรับงานคุมทีม "นิวคาสเซิล" 

เอ็ดดี้ ฮาว กับบทบาทเฮดโค้ช ให้กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมในโซนรั้งท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก  โดยภารกิจเฉพาะหน้าของอดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธ คือ การพาต้นสังกัดใหม่ของเขา อยู่รอดบนลีกสูงสุด

 

CREDIT PHOTO https://web.facebook.com/newcastleunited

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ