ข่าว

"ฟลิก" เร้าอินทรีเหล็ก เล่นให้เต็มที่แม้ทีมคว้าตั๋วลุย "ฟุตบอลโลก 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮานซี่ ฟลิก" ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ออกโรงปลุกเร้าทีมให้เล่นเต็มที่ถึงแม้จะผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศ กาตาร์ แล้วก็ตาม หลังจากทีมประสบณ์ปัญหานักเตะเจ็บและติดโควิดในครั้งนี้

"ฮานซี่ ฟลิก" เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมัน ออกโรงปลุกเร้านักเตะให้เล่นเต็มที่กับผลงานในสองเกมที่เหลือเพื่อตอบแทนแฟนบอล ถึงแม้ว่าทีมจะผ่านเข้าสู่ ศึก "ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย" ที่ประเทศกาตาร์ ในตอนนี้เเล้วก็ตาม 

"ฟลิก" เร้าอินทรีเหล็ก เล่นให้เต็มที่แม้ทีมคว้าตั๋วลุย "ฟุตบอลโลก 2022"

โดย "อินทรีเหล็กทีมชาติเยอรมัน ที่สถานการณ์ล่าสุด มีการอัพเดตว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 1 ราย และต้องกักตัวอีก 4 รายที่ใกล้ชิด รวมเป็น 5 รายที่มีความเสี่ยงสูงน่าทำให้ต้องพลาดเกม "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป ที่อินทรีเหล็ก มีคิว พบกับ ลิกเทนสไตน์ และ อาร์เมเนีย ในสองเกมสุดท้ายนี้

 

โดย จากรายงานของ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน หรือ เดเอฟเบ ยืนยันอย่างไม่เป็นทางการว่าอาจเป็น นิคลาส ซูเล่ กองหลังจากทีม "เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค และกัปตันทีมชาติเยอรมัน โดยมี 4 ผู้ใกล้ชิดและอยู่ในกลุ่มเสี่ยงแยกกักตัวทั้ง โจชัว คิมมิช , แซจ นาบรี้ , จามาล มูเซียล่า และ คาริม อเดเยมี่ ศูนย์หน้าจาก เรดบูล ซัลบวร์ก ซึ่งการตรวจเบื้องต้นผลออกมาเป็นลบ แต่จะมีการตรวจซ้ำอีกครั้ง 

ทั้งนี้ ฮานซี่ ฟลิก กุนซือวัย 56 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ทีมยังต้องเน้นกับผลงานในเกมนี้ ซึ่งขอบคุณผลงานสำหรับเกมที่ผ่านมาที่ บุกเอาชนะ มาซิโดเนีย 4-0  รวมไปถึงการเริ่มต้นเกมที่ดีจะทำให้ทีมเรามีผลการแข่งขันออกมาแบบที่เราต้องการ 

" ลิกเตนสไตน์ เกมนี้จะเป็นเกมที่เต็มที่ของพวกเขา เราจำเป็นต้องพัฒนาในหลายจุดและพยายามมากขึ้นกว่าทุกครั้ง ทั้งการคิดริเริ่ม การสร้างสรรค์เกม และหาโอกาสให้ได้ในทีม "

ฮานซี่ ฟลิก ยังกล่าวต่อว่า " เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และต้องการแสดงให้เห็นถึงความพิเศษออกมาในเกมวันนี้ เพื่อให้แฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ได้ร่วมสนุกกับเกมอย่างแท้จริง นี่คือเป้าหมายของเรา

"ฟลิก" เร้าอินทรีเหล็ก เล่นให้เต็มที่แม้ทีมคว้าตั๋วลุย "ฟุตบอลโลก 2022" "ฟลิก" เร้าอินทรีเหล็ก เล่นให้เต็มที่แม้ทีมคว้าตั๋วลุย "ฟุตบอลโลก 2022"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@DFB_Team_EN

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ