ข่าว

รวบ"ลุงหื่น" ขืนใจหลานสาวจนตั้งครรภ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด"รวบลุงหื่น ก่อเหตุขืนใจหลานสาวจนตั้งครรภ์ ปฏิเสธเสียงแข็ง อ้างเป็นเด็กชอบเที่ยวเตร่ ท้องไม่มีพ่อเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ย.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.นำกำลังจับกุมนายบุญเลิศ อายุ 44  ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 23/2564 ลงวันที่ 18 ม.ค.64 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ฯ ,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยจับกุมได้บริเวณหน้า รร.บ้านทุ่งใหญ่ ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
   

ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นายบุญเลิศ ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ(นามสมมุติ)  อายุ 12 ปี หลานสาวแท้ ๆ ของตนเองจนถึงกับตั้งครรภ์ ทราบต่อมาว่า แม่ของ ด.ญ.เอ เป็นน้องสาวของผู้ต้องหา ซึ่งได้ยกบุตรสาวมาให้นายบุญเลิศเลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาก็อาศัยจังหวะที่อยู่กับเด็กเพียงลำพัง ก็ได้ใช้กำลังลงมือบังคับข่มขืนด.ญ.เอ ก่อนพูดจาข่มขู่เอาไว้ เพื่อไม่ให้หลานสาวนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใคร
  
ต่อมา ด.ญ.เอ เกิดตั้งทัองขึ้นมา จึงได้ไปบอกแม่ให้รู้ความจริงว่า ถูกลุงข่มขืน แต่ที่ไม่กล้าบอกใคร ก็เพราะถูกข่มขู่เอาไว้จนกลัวจะเป็นอันตราย แม่ของเด็กจึงรีบพาเข้าแจ้งความที่ สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนตัวนายบุญเลิศนั้นเมื่อรู้ว่าถูกแจ้งดำเนินคดี ก็รีบหลบหนีไป จนถูกศาลจังออกหมายจับ ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวจนได้ดังกล่าว

สอบสวน นายบุญเลิศ ให้การปฏิเสธว่า ตนนั้นไปขอ ด.ญ.เอ มาเลี้ยงดูและส่งเสียเล่าเรียนเสมือนเป็นลูกของตนเอง จนกระทั่งทราบว่า หลานสาวตั้งท้องและก็ไม่มีผู้ใดยอมรับเป็นพ่อ จนมาทราบว่า แม่ของ ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นน้องสาวของตนพาลูกไปแจ้งความว่า ถูกตนข่มขืน ก็เลยต้องรีบหลบหนีไปจนมาถูกจับกุม ส่วนตัว ด.ญ.เอ ทราบว่า ขณะนี้คลอดลูกแล้ว และไปพักอยู่กับญาติที่ จ.นครนายก ตนไม่สามารถติดต่อได้ จึงแจ้งข้อกล่าวหานำส่ง สภ.เลาขวัญ ดำเนินคดีต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ