ข่าว

ผงะพบ "ซากเด็กทารก" อายุครรภ์ 5 เดือน ห่อทิ้งขยะ พบแม่วัยใสกินยาขับ ทำแท้งลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผงะพบ "ซากเด็กทารก" อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกยัดถังขยะในห้องน้ำ เจ้าของบ้านเผยสาวคนงานวัย16 ตกเลือด ก่อนตามรถพยาบาลมารับ ไม่คิดว่าจะกินยาขับ เพื่อทำแท้งลูก

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 พ.ย.64 พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ เพช็รประกอบ สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุพบ "ซากเด็กทารก" ภายในห้องน้ำ ภายในซอยเทียนทะเล ซอย7 แยก3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ผงะพบ "ซากเด็กทารก" อายุครรภ์ 5 เดือน ห่อทิ้งขยะ พบแม่วัยใสกินยาขับ ทำแท้งลูก

 

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นห้องแถวชั้นเดียว ปลูกเรียงกัน 8 คูหา สถานที่เกิดเหตุเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัด และเป็นตัวแทนจำหน่ายนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่ง ที่เกิดเหตุพบ "ซากเด็กทารกอยู่ในถุงพลาสติกสีขาว กลางบ้านประตูทางออก 

 

จากการสอบถามนายนก (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดั่งกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนงานผู้หญิงที่แพ็คของ คือ นางสาว  เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  เกิดมีอาการปวดท้องตั้งแต่เช้า ดังนั้น ตนจึงให้ไปพักภายในห้องด้านใน และนาวสาวเอ ได้เข้าห้องน้ำนานผิดปกติ  ดังนั้น จึงได้ไปเคาะเรียก เพราะความเป็นห่วง "ซากเด็กทารก

 

ผงะพบ "ซากเด็กทารก" อายุครรภ์ 5 เดือน ห่อทิ้งขยะ พบแม่วัยใสกินยาขับ ทำแท้งลูก

 

ต่อมาเเมื่อ นางสาวเอ ออกมาจากห้องน้ำ ก็พบว่า มีใบหน้าซีด พร้อมกับบอกว่า มีอาการปวดท้องหนักมาก และมีอาการตกเลือดด้วย ด้วยความเป็นห่วงจึงพยายามให้ นางสาวเอ ไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล แต่อาการหนักไปไม่ไหว จึงได้ประสานรถจากโรงพยาบาลบางปะกอก8 ให้รีบเดินทางมารับตัวไป 

 

หลังจากรถพยาบาลออกไป ตนได้เดินไปตรวจสอบภายในห้องน้ำ จึงพบร่างของเด็กทารกในถังขยะ "ซากเด็กทารก ด้วยความตกใจ จึงได้รีบหยิบออกมาวางไว้ด้านหน้าบ้าน แล้วแจ้งเจ้าหน้าตำรวจ ให้มาตรวจสอบ โดยคิดว่าแม่ของเด็กทารกรายนี้ อาจจะแท้งลูก 

 

 

จากการชันสูตรในเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า ทารกที่เสียชีวิตนั้น มีอายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน "ซากเด็กทารกและแพทย์ยังได้สันนิฐานด้วยว่า เด็กอาจจะเสียชีวิตภายในครรภ์ก่อน จึงทำให้ร่างกายขับทารกออกมาจากตัวแม่เด็ก  

 

ผงะพบ "ซากเด็กทารก" อายุครรภ์ 5 เดือน ห่อทิ้งขยะ พบแม่วัยใสกินยาขับ ทำแท้งลูก

 

ขณะที่พนักงานสอบสวน แจ้งว่า เบื้องต้นต้องรอผลจากการชั้นสูตรอีกครั้ง จากทางนิติวิทยาศาสตร์ และจะต้องเรียกหญิงสาวรายนี้ รวมถึงเจ้าของบ้าน เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป "ซากเด็กทารก

 

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ อปพร.เขตบางบอน ผู้พบศพ ระบุว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ รพ.บางปะกอก 8 กระทั่งมีรถกระบะคันหนึ่งขับเข้ามาภายในโรงพยาบาล ก่อนที่จะขอให้ช่วยเหลือพาเด็กสาวรายหนึ่ง อายุ 16 ปี เข้าไปหาแพทย์เนื่องจากมีประจำเดือน และเลือดไหลไม่หยุด จึงได้พานั่งรถเข็นผู้ป่วยเข้าไปพร้อมเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล หลังจากนั้นไม่นาน ทางพยาบาลได้แจ้งกลับมาว่า ให้ช่วยไปดูที่บ้านของเด็กหญิงคนดังกล่าว เนื่องจากคาดว่าที่เลือดไหลไม่หยุด มาจากการกินยาเพื่อทำแท้ง โดยคาดว่าศพของเด็กอาจถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำบ้านของเด็กหญิงรายนี้ "ซากเด็กทารก 

 

ต่อมาเมื่อกลับไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบเพียงลิ่มเลือด และคราบเลือดจำนวนหนึ่งบริเวณท่อน้ำทิ้ง แต่ไม่พบศพแต่อย่างใด ดังนั้น จึงได้สอบถามกลับมายังโรงพยาบาล เพื่อให้แม่เด็กรายนี้ บอกว่า ร่างเด็กทารกถูกนำไปทิ้งบริเวณใด หลังจากที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่สักระยะ แม่เด็กคนดังกล่าวจึงยอมรับ และบอกว่า ได้ทิ้งศพเด็กเอาไว้ในถังขยะ ดังนั้น เมื่อทำการตรวจสอบ จึงพบศพเด็กทารกดังกล่าว ก่อนจะรีบแจ้งไปยังสำนักงานเขตบางขุนเทียน และ ตำรวจ สน.ท่าข้าม ให้เข้ามาตรวจสอบ "ซากเด็กทารก 

 

 

 

logoline