ข่าว

รวบแล้ว "หนุ่มสายเปย์" หลอกสาวทำศัลยกรรมจมูก สุดท้ายเผ่นหนี ไม่ยอมจ่ายเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ บุกรวบ "หนุ่มสายเปย์" หลอกพาสาวไปทำศัลยกรรมจมูก สุดท้ายหนีไม่จ่ายเงิน ทิ้งสาวไว้ในคลินิกคนเดียว ตำรวจตามรวบตัวได้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พบมีหมายจับคดีฉ้อโกงอื้อ

จากกรณีกล้องวงจรปิดในคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ย่านห้าแยกลาดพร้าว เขตจตุจักร ได้บันทึกภาพชายคนหนึ่ง ขณะกำลังพาหญิงสาวมาทำศัลยกรรมจมูก  ระหว่างเปลี่ยนชุดรอผ่าตัด ทางฝ่ายชายบ่ายเบี่ยงการจ่ายเงิน และหายตัวไป และทิ้งหญิงสาวไว้ที่คลินิกดังกล่าว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา "หนุ่มสายเปย์"

 

รวบแล้ว "หนุ่มสายเปย์" หลอกสาวทำศัลยกรรมจมูก สุดท้ายเผ่นหนี ไม่ยอมจ่ายเงิน

 

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ได้ประสานให้ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุม "หนุ่มสายเปย์นายวงศ์ระพี (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชายที่ปรากฎอยู่ในภาพวงจรปิด ได้ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

จากการตรวจสอบประวัติ "หนุ่มสายเปย์" นายวงศ์ระพี พบว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงกระบี่ ในข้อหาฉ้อโกงผู้อื่น นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยหลอกลวงร้าน“สุริยาหีบศพ” ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี  โดยใช้วิธีติดต่อทางแอปพลิเคชันไลน์ พูดคุยทำนองว่า จะจัดพิธีศพแบบจีนให้กับผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งสั่งดอกไม้สด มาจัดสวนที่หน้าโลงศพ โดยมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดกว่า 190,000 บาท 

 

ต่อมาทางร้านได้นำดอกไม้สด ไปจัดส่งที่วัดตามนัดหมาย แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบ "หนุ่มสายเปย์คนดังกล่าว พอโทรศัพท์ติดต่อกลับไป กลับถูกตัดสายทิ้ง จึงรู้ว่าถูกหลอก ซึ่งร้านได้รับความเสียหาย เพราะได้สั่งซื้อดอกไม้สดมาเป็นเงินกว่า 15,000 บาท จึงได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว

 

รวบแล้ว "หนุ่มสายเปย์" หลอกสาวทำศัลยกรรมจมูก สุดท้ายเผ่นหนี ไม่ยอมจ่ายเงิน

 

ภายหลังการสอบสวน จะนำตัวผู้ต้องหา "หนุ่มสายเปย์ไปที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อขยายผลและดำเนินคดีต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ