ข่าว

ธันวาฯนี้ เตรียมเปิดให้เข้าชมความสวยงาม "นกยูงไทย" ที่ ป่าบ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด ข่าวอัปเดต เตรียมเปิดให้ชมนกยูง ในวันที่ 1 ธันวาคม 2546 สำหรับ  เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าป่าบ้านโฮ่ง เตรียมเปิดให้เข้าชมความสวยงามของนกยูงไทย

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เขตห้ามล่าสัตว์ป่า ป่าบ้านโฮ่ง จ.ลำพูน เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมความสวยงามของนกยูง ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยมีกำหนดเปิดตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 64 ถึงวันที่ 31 ม.ค.65) ซึ่งจะเปิดให้เข้าชม 2 ช่วงเวลา คือ เวลา 06.00 - 09.00 น. และเวลา 14.00 - 18.00 น.

ธันวาฯนี้  เตรียมเปิดให้เข้าชมความสวยงาม "นกยูงไทย" ที่ ป่าบ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

สำหรับการเข้าชมทางเขตห้ามล่าสัตว์ป่าป่าบ้านโฮ่งจะจำกัดผู้เข้าชมรอบละไม่เกิน 50 ท่าน ทั้งนี้การดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด โดยจะมีการตรวจวัดอุณภูมิ/ล้างมือด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ก่อนเข้า ลงทะเบียนและสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ เมื่อเข้าในพื้นที่แล้วผู้เข้าชมต้องเว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างน้อย 1 เมตร และสวมแมสตลอดเวลาที่เข้าชม

ทั้งนี้ขอความร่วมมือจากผู้เข้าชมทุกท่านปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเพื่อไม่เป็นการรบกวนการใช้ชีวิตของนกยูง เช่น ห้ามส่งเสียงดัง ห้ามเข้าไปในพื้นที่ห้ามเข้า (มีป้ายเตือนและมี จนท.คอยดูแล) และห้ามให้อาหารนกยูงเด็ดขาด...ติดตามข้อมูลได้ที่เพจ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าป่าบ้านโฮ่ง

ภาพ : Boonrat Keuwdee

ธันวาฯนี้  เตรียมเปิดให้เข้าชมความสวยงาม "นกยูงไทย" ที่ ป่าบ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ