ข่าว

"แม่ค้าออนไลน์" ร้องขายครีม แต่ไม่ได้รับเงิน สูญกว่า 4 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.จว. ระยอง รับเรื่องร้องเรียน และไม่ได้นิ่งนอนใจ ผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่ง ให้ไปทำการสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง หาเอกสารหลักฐานข้อมูลว่า เข้าข่ายในคดีฉ้อโกงหรือไม่

ที่ สภ.เมืองระยอง วันนี้ (10 พ.ย.64) นางสาว​อภิญญา แม่ค้าออนไลน์ วัย 26 ปี ชาวตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง​ พร้อมเพื่อนอีก 10 คน เข้าร้องเรียน พล.ต.ต.วรา เวช​ชา​ภินันท์​ ผบก. ภ.จว.ระยอง และพ.ต.อ.วราวุธ​ ชัยเจริญ รองผบก. ภ.จว. ระยอง ว่า ถูกผู้หญิงคนหนึ่ง โกงเงินกว่า 4 แสนบาท หลังทำการสั่งสินค้าจากกลุ่มเพื่อนำไปขาย มีครีมและคอลลาเจน แต่ไม่ได้โอนเงิน 

\"แม่ค้าออนไลน์\" ร้องขายครีม แต่ไม่ได้รับเงิน สูญกว่า 4 แสนบาท

 

นางสาวอภิญญา​ แม่ค้าออนไลน์ บอกว่า ตนเองและเพื่อนจำนวน 10 คน สั่งซื้อสินค้าประเภทครีมและคอลลาเจน กับทางบริษัทถูกต้องตามกฎหมาย และโพสต์ขายผ่านออนไลน์ ต่อมาได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง เข้ามาขอเป็นตัวแทนจำหน่าย นำสินค้าไปขายในราคาถูกอีกต่อหนึ่ง

 

หลังนำสินค้าไปขายก่อน แต่ไม่มีการโอนเงินกลับคืนมาให้ และผู้หญิงคนดังกล่าว ยังโพสต์โซเชียล (Tiktok) เยาะเย้ย อีกด้วย ทำให้ความคับแค้นใจ และเกิดความเสียหาย จึงมาร้องขอความเป็นธรรม กับทางสถานีตำรวจภูธรเมืองระยองดังกล่าว

\"แม่ค้าออนไลน์\" ร้องขายครีม แต่ไม่ได้รับเงิน สูญกว่า 4 แสนบาท

 

เบื้องต้น พลตำรวจตรีวรา​ เวชชาภินันท์ ผบก.จว. ระยอง ได้รับเรื่องร้องเรียนไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยส่งผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่ง ให้ไปทำการสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง หาเอกสารหลักฐานข้อมูลว่า เข้าข่ายในคดีฉ้อโกงหรือไม่ เพื่อจะได้เรียกตัวผู้กระทำผิดมารับข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

\"แม่ค้าออนไลน์\" ร้องขายครีม แต่ไม่ได้รับเงิน สูญกว่า 4 แสนบาท
ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ระยอง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ