ข่าว

ทัพ "อินทรีเหล็ก" อ่วม นักเตะติดโควิดรวมกักตัว 5 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน ตรวจพบผู้เล่นติดโควิด-19 ในทีมชุดลุย ศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป โดยจากรายงานพบ 5 ราย พบผู้ติดเชื้อ 1 ราย และ แยกกักตัว 4 ราย

"อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน รายงานผ่านทวิตเตอร์ทีมล่าสุดว่าจากผลตรวจโควิด-19 เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา พบผู้ติดเชื้อ 1 ราย และต้องกักตัวอีก 4 รายที่ใกล้ชิด รวมเป็น 5 รายที่มีความเสี่ยงสูงน่าทำให้ต้องพลาดเกม "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป ที่อินทรีเหล็ก มีคิว พบกับ ลิกเทนสไตน์ และ อาร์เมเนีย ในสองเกมสุดท้ายนี้

 

โดย จากรายงานของ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน หรือ เดเอฟเบ ยืนยันอย่างไม่เป็นทางการว่าอาจเป็น นิคลาส ซูเล่ กองหลังจากทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และกัปตันทีมชาติเยอรมัน โดยมี 4 ผู้ใกล้ชิดและอยู่ในกลุ่มเสี่ยงแยกกักตัวทั้ง โจชัว คิมมิชแซจ นาบรี้จามาล มูเซียล่า และ คาริม อเดเยมี่ ศูนย์หน้าจาก เรดบูล ซัลบวร์ก ซึ่งการตรวจเบื้องต้นผลออกมาเป็นลบ แต่จะมีการตรวจซ้ำและส่งผลยืนยันในวันนี้ 

ทัพ "อินทรีเหล็ก" อ่วม นักเตะติดโควิดรวมกักตัว 5 ราย

 

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากการซ้อมสิ้นสุดลงในวันจันทร์ที่ผ่านมา และได้มีการยกเลิกการซ้อมของวันอังคารเป็นที่เรียบร้อย โดยให้นักเตะรายที่เหลือแยกซ้อมภายในโรงเเรมที่พัก 

 

สำหรับ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน ถือเป็นทีมชาติแรกที่ตีตั๋ว ผ่านเข้าไปเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ได้สำเร็จ หลังทำผลงาน ในศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป ด้วยการชนะ 7 แพ้ 1 เก็บ 21 คะแนน รั้งจ่าฝูง ของเจ ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง โรมาเนีย ที่มีเพียง 13 คะแนน  

 

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติเยอรมัน จะมีคิวแข่งขันในศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเจ อีก 2 เกมสุดท้ายด้วยกัน ที่ทีมจะเปิดบ้านพบกับ ลิกเตนสไตน์ และ บุกเยือน อาร์เมเนีย ในเกมสุดท้าย 

ทัพ "อินทรีเหล็ก" อ่วม นักเตะติดโควิดรวมกักตัว 5 ราย ทัพ "อินทรีเหล็ก" อ่วม นักเตะติดโควิดรวมกักตัว 5 ราย

CREDIT PHOTO : Twitter@DFB_Team_EN

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ