ข่าว

"บิ๊กป้อม" ลุยลงพื้นที่นครสวรรค์ 12 พ.ย.นี้ สักการะพระเกจิชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลุยลงพื้นที่ นครสวรรค์ 12 พ.ย.นี้ เตรียมสักการะหลวงพ่อเดิม พระเกจิชื่อดัง พร้อมพบปะประชาชน

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดการเดินสายลงพื้นที่ต่อเนื่อง โดยวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ "พลเอกประวิตร" จะลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์ เดินทางไปวัดหนองโพ อ.ตาคลี ไหว้สักการะพระรูปเหมือนหล่อหลวงพ่อเดิม พุทฺธสโร(พระครูนิวาสธรรมขันธ์( อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองโพ พระเกจิอาจารย์ ซึ่งชาวนครสวรรค์ให้ความเคารพนับถือ พร้อมพบปะเยี่ยมประชาชน มอบถุงยังชีพ โดยคาดว่าจะมีส.ส.ภาคเหนือตอนล่าง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ส. นครสวรรค์ ประกอบด้วย เขต 1 นายภิญโญ นิโรจน์ พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 นายวีระกร คำประกอบ พรรคพลังประชารัฐ เขต 3 นายสัญญา นิลสุพรรณ พรรคพลังประชารัฐ  เขต 4  นายมานพ ศรีผึ้ง  พรรคภูมิใจไทย เขต 5  นายทายาท เกียรติชูศักดิ์  พรรคเพื่อไทย และเขต 6  นายนิโรธ สุนทรเลขา  พรรคพลังประชารัฐ 

 

ทั้งนี้ "พล.อ.ประวิตร" เดินสายลงพื้นที่มาแล้ว 6 จ. ได้แก่.พระนครศรีอยุธยา นครราชสีมา สระแก้ว ขอนแก่น กาญจนบุรี นราธิวาสและนครสวรรค์ จะเป็นจังหวัดที่ 7

 

ขณะเดียวกัน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวว่า “อาทิตย์หน้าผมได้วางตารางงาน และมีกำหนดการเดินทางไปทำงานในหลาย ๆ จังหวัดในภาคอีสาน..การลงพื้นที่ทำงานของผมนั้น ก็จะพยายามรับฟังปัญหาพร้อมกับหาแนวทางแก้ไขให้กับพ่อแม่พี่น้องคนอีสานอย่างเต็มที่

 

 

ทั้งนี้นับแต่วันแรกที่ก้าวขึ้นเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ร.อ.ธรรมนัส ได้กำหนดให้ภาคอีสานเป็นสมรภูมิสำคัญที่พรรคพลังประชารัฐจะต้องช่วงชิงเก้าอี้ ส.ส.ให้ได้มากกว่าสมัยที่แล้ว ตอนนั้น  ร.อ. ธรรมนัส วาดฝันจะได้เป็น รมว.มหาดไทย ก็หวังที่จะทะลุทะลวงภาคอีสานแข่งกับพรรคเพื่อไทย

 

สถานการณ์วันนี้เปลี่ยนไป  ร.อ.ธรรมนัส ไม่มีหัวโขนรัฐมนตรี จึงหวังที่จะดึงบิ๊กแป๊ะ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา มาช่วยสร้างสีสัน สร้างเครดิตให้พรรคพลังประชารัฐทางภาคอีสาน แต่ระหว่างที่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ตัดสินใจ  ร.อ.ธรรมนัสจึงออกเดินสายสร้างกระแส ในฐานะเลขาธิการพรรคไปพลาง ๆ ก่อน

 

 

logoline