ข่าว

"นมเปรี้ยว" เกลื่อนถนน รถบรรทุกพ่วง ซิ่งหลับใน เสียหลักพลิกคว่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์บรรทุกพ่วง ซิ่งหลับใน รถเสียหลักพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า "นมเปรี้ยว" เทกระจาดเกลื่อนถนน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก "นมเปรี้ยวพลิกคว่ำ เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 988 เนินกิ่วสารพี เขตบ้านแม่เชียงรายบน หมู่ 4 ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง "นมเปรี้ยว

 

\"นมเปรี้ยว\" เกลื่อนถนน รถบรรทุกพ่วง ซิ่งหลับใน เสียหลักพลิกคว่ำ

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่พริก ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง หมายทะเบียน70-8592 เชียงราย บรรทุกนมเปรี้ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ลักษณะหงายท้องอยู่ข้างทาง ล้อชี้ฟ้า ทำให้นมเปรี้ยวที่บรรทุกมา เทกระจาดกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต แต่อย่างใด "นมเปรี้ยว" 


 

 

 

จากการสอบถาม นายสมโภช (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก "นมเปรี้ยว"  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถบรรทุก "นมเปรี้ยวมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาส่งให้กับลูกค้าในตัวเมืองลำปาง ซึ่งตามปกติแล้วจะแวะนอนพักที่ อ.เถิน เป็นประจำ

 

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเอง กำลังจะไปนอนพักที่ อ.เถิน เหมือนเดิม เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดอาการง่วงและหลับใน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ "นมเปรี้ยว" ที่บรรทุกมาเทกระจาดเกลื่อนถนน โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

อย่างไรก็ตาม  ทางพนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะประสานรถยก มาลากรถบรรทุกที่ประสบเหตุ ออกจากที่เกิดเหตุต่อไป "นมเปรี้ยว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ