ข่าว

รวบสองพี่น้อง ขโมย"เหล็กรางรถไฟ" พร้อมของกลางกว่า 200 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรถไฟ จับกุม 2 พี่น้อง ก่อเหตุขโมย"เหล็กรางรถไฟ" พร้อมยึดของกลางน้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม เบื้องต้นรับสารภาพ นำไปขายร้านรับซื้อของเก่า ก่อนนำเงินใช้เที่ยวเตร่

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ.พร้อมด้วย ว่าที่ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์  เกิดเอี่ยม ผกก.4 บก.รฟ.และ พ.ต.ท.สันติ สุทธิชัย สว.ส.รฟ.ฉะเชิงเทรา กก.4 บก.รฟ.นำกำลังเข้าจับกุมนายภราดร หรือ ก๊อต อายุ 20 ปี และ นายจักรพงศ์ หรือ เก๋ง อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง เหล็กรองรางรถไฟ น้ำหนักรวมประมาณ 200 กิโลกรัม โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าแขวงบำรุงทางรถไฟฉะเชิงเทรา

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจรถไฟ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทยว่า เหล็กรองรางรถไฟที่เก็บไว้บริเวณหน้าแขวงบำรุงทางรถไฟฉะเชิงเทราได้หายไปหลายครั้ง จึงทำการสืบสวนและเฝ้าสังเกตุการณ์ กระทั่งพบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขับรถ จยย.มาจอด ก่อนจะทำการยกเหล็กรางรถไฟออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟและเจ้าหน้าที่การรถไฟ จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัว

สอบถามนายภราดร ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 เวลาประมาณ 01.00 น.ได้มาลักเหล็กรองรางรถไฟกับนายพาส ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง จากที่เกิดเหตุนี้ จำนวน 50 กก.โดยได้นำเหล็กรองรางรถไฟไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ไม่ทราบชื่อ ตั้งอยู่ข้างวัดแห่งหนึ่ง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จว.ฉะเชิงเทรา จนกระทั่งวันที่ 9 พ.ย.64 จึงได้มาลักเหล็กรองรางรถไฟอีก จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ เบื้องต้นจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ