ข่าว

ดวลวงสวิง"วีเมนส์อเมเจอร์"คึก ก้านเหล็กหญิงสมัครเล่น 78 คน 15 ปท. ร่วมชิงชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกดวลวงสวิงกอล์ฟสมัครเล่นหญิง รายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก "วีเมนส์อเมเจอร์" ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ซึ่งจะออกสตาร์ทตั้งแต่วันนี้ มียอดนักกอล์ฟหญิงที่ร่วมลงชิงชัย 78 คน จาก 15 ประเทศ ก้านเหล็กสัญชาติไทย รีน่า ทาเทมัตสึ ลูกครึ่งญี่ปุ่น ถูกจับตามีลุ้นทำผลงาน

กอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก  "วีเมนส์อเมเจอร์" หรือ ดับเบิลยูเอเอพี ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกในพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ดูไบ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  ฝ่ายจัดการแข่งขันได้สรุป   ยอดนักกอล์ฟหญิง ที่ร่วมการแข่ง 78 คน จาก 15 ประเทศสมาชิก    ในจำนวนนี้มีนักกอล์ฟสมัครเล่นไทย 7 ราย ได้แก่  รีน่า ทาเทมัตสึ, อู๋  วิรัลพัชร โอฬารกิจกุลชัย, แพท ธัญรดา ปิดดอน, ซิม  ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ, ตาต้า กัญจน์ บรรณบดี, ฝ้าย พิมพ์พิศา รับรอง และ ใบหยก บุษปภาพร สุขเติม  

 

ที่ลงประชันฝีมือกับนักกอล์ฟชั้นนำ    อาทิ ฮวอง ยู-มิน จากเกาหลีใต้ มืออันดับ 4 สมัครเล่นโลก และ เสี่ยวเหวิน หยิน มือ 7 ของโลกจากจีน    แพท-ธัญรดา ปิดดอน วัย  20 ปี  นักศึกษามหาวิทยาลัยเซนทรัล ฟลอริด้า  สหรัฐอเมริกา  กล่าวว่า   ตื่นเต้นที่ได้รับเชิญให้มาแข่งขัน  "วีเมนส์อเมเจอร์"    ส่วนเป้าหมายรายการนี้จะพยายามไม่กดดันตัวเอง ไม่ให้คาดหวังมากจนเกินไป อยากเล่นให้มีความสุขและทำผลงานให้ได้อย่างที่วางไว้ นักกอล์ฟไทย  ระบุ 

 

สำหรับ   กอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก    6 ผู้เล่นแถวหน้าของภูมิภาค  ที่ถูกจับตาว่าจะสร้างผลงานในทัวร์ นาเมนต์นี้ได้แก่ รีน่า ทาเทมัตสึ จากไทย,  มิโนริ นากาโนะ จากญี่ปุ่น, เสี่ยวเหวิน หยิน จากจีน, นาตาชา แอนเดรีย อุน จากมาเลเซีย, ฮวอง ยู-มิน จากเกาหลีใต้ และ ฮัมดา อัล ซูวาดี จากประเทศเจ้าภาพยูเออี 
 

 

กอล์ฟสมัครเล่นหญิง วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก จัดขึ้นจากความร่วมมือของอาร์แอนด์เอและสมาพันธ์กอล์ฟเอเชีย-แปซิฟิก โดยมีผู้ร่วมสนับสนุนได้แก่ ฮานา ไฟแนลเชียล กรุ๊ป, นิปปอน คาบายา โอฮาโย โฮลดิงส์, โรเล็กซ์, ซัมซุง และทรัสต์ กอล์ฟ เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงในภูมิภาคเอเชียและเป็นเวทีก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก

ดวลวงสวิง"วีเมนส์อเมเจอร์"คึก ก้านเหล็กหญิงสมัครเล่น  78 คน 15 ปท. ร่วมชิงชัย

 

ดวลวงสวิง"วีเมนส์อเมเจอร์"คึก ก้านเหล็กหญิงสมัครเล่น  78 คน 15 ปท. ร่วมชิงชัย

 

ดวลวงสวิง"วีเมนส์อเมเจอร์"คึก ก้านเหล็กหญิงสมัครเล่น  78 คน 15 ปท. ร่วมชิงชัย

นักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงจากไทย ที่จะร่วมลงแข่งขัน กอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก  ที่ดูไบ  สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 


 

logoline