ข่าว

"บางกอกกล๊าส"   เปิดตัวเป็นพันธมิตรสโมสรฟุตบอลอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บางกอกกล๊าส"  ผู้นำด้านธุรกิจแก้วและบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ในไทย   สร้างความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลในอังกฤษ "อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด" ที่มีคนไทย เป็นเจ้าของ  ด้วยการเข้าไปสนับสสนุนสนามซ้อมให้กับทีมฟุตบอลแห่งนี้  ด้วยการเปลี่ยนชื่อมาเป็น  The Bangkok Glass Training Centre

บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)   หรือ  "บางกอกกล๊าส" ผู้นำด้านธุรกิจแก้วและบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ  ในประเทศไทย  ได้ประกาศความร่วมมือด้วยการเป็นพันธมิตรกับ   สโมสรฟุตบอล อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลในประเทศอังกฤษ   ซึ่งเล่นอยู่ในลีกวัน หรือ ดิวิชั่น 3 ของอังกฤษ และมีเจ้าของสโมสรเป็นคนไทย     โดย บางกอกกล๊าส   จะเป็นผู้สนับสนุนสนามซ้อมของสโมสรแห่งนี้ 

 

การสร้างความร่วมมือกันครั้งนี้   ทำให้สนามซ้อมของอ็อกซ์ฟอร์ดจะเปลี่ยนชื่อมาเป็น The Bangkok Glass Training Centre และยังถือเป็นครั้งแรกที่สโมสรมีสนามซ้อมภายใต้ชื่อพันธมิตร  คือ  "บางกอกกล๊าส"     ทั้งนี้ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด  เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่เก่าแก่และอยู่คู่กับฟุตบอลอังกฤษมานานกว่า 100 ปี เคยทำผลงานคว้าแชมป์บอลถ้วยลีกคัพ เมื่อปี 1985-1986 ปัจจุบันมี สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์   เป็นประธานสโมสร
 

 
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส กล่าวว่า  บางกอกกล๊าส พร้อมจะทำงานร่วมกันกับสโมสรฯ เพื่อขยายคุณค่าและต่อยอดความสำเร็จจากธุรกิจของ ร่วมกับธุรกิจกีฬา ทำให้สนามซ้อมแห่งนี้เป็นสนามซ้อมเพื่อการพัฒนาสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในทุกระดับ เพื่อทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมกับทั้งสโมสรและเมืองนี้ 

 

ไนออลล์ แมควิลเลียมส์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด กล่าวว่า   เป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง  ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับธุรกิจระดับโลก ผู้ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับวงการกีฬาและธุรกิจมากมายทั้งในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก

"สนามฝึกซ้อมแห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงสนามของทีมชุดใหญเท่านั้น แต่อคาเดมี่ของทีมยังตั้งอยู่ที่นี่ด้วย รวมไปถึง ทีมฟุตบอลหญิงก็ซ้อมกันที่นี่ นอกจากนี้ ในช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์ จะมีโรงเรียนและสโมสรฟุตบอลในท้องถิ่นมาใช้สถานที่  ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสนามซ้อมช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเมืองอ็อกซ์ฟอร์ด  ผมคิดว่า บางกอกกล๊าสเล็งเห็นและเข้าใจถึงคุณค่าที่เรามี ซึ่งก็คือ สโมสรฟุตบอลที่กำลังเติบโต พร้อมมีส่วนร่วมและเชื่อมโยงเข้ากับชุมชนและธุรกิจในท้องถิ่น " ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด    กล่าว 
  

สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์   ประธานสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด กล่าวว่า   เป็นที่น่ายินดีสำหรับสโมสร  ที่ได้เป็นพันธมิตรกับบางกอกกล๊าส อีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำของไทย ซึ่งบางกอกกล๊าสยังเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการรายแรกของสนามซ้อม นี่เป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในเชิงพาณิชย์ของสโมสร  ที่ผ่านมาสโมสรมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับประเทศไทย จากการเป็นพันธมิตรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  ,ผลิตภัณฑ์ชาวเกาะ    จนมาถึงบางกอกกล๊าส    เขา กล่าว 

 

สำหรับ"บางกอกกล๊าส"  ปัจจุบันเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล  บีจีปทุมยูไนเต็ด ในไทยลีก1 และเป็นพันธมิตร ที่เหนียวแน่นกับ สโมสรฟุตบอล  เชียงใหม่  เอฟซี  และ ราชประชา  เอฟซี  ไทยลีก 2  

 

 

"บางกอกกล๊าส"   เปิดตัวเป็นพันธมิตรสโมสรฟุตบอลอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 

"บางกอกกล๊าส"   เปิดตัวเป็นพันธมิตรสโมสรฟุตบอลอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 

"บางกอกกล๊าส"   เปิดตัวเป็นพันธมิตรสโมสรฟุตบอลอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 

"บางกอกกล๊าส"   เปิดตัวเป็นพันธมิตรสโมสรฟุตบอลอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 

 

สนามซ้อมของสโมสรฟุตบอลอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด   ในลีกวันอังกฤษ   ที่ได้พันธมิตรจากประเทศไทยคือ  "บางกอกกล๊าส"  เข้ามาสนับสนุนด้านต่างๆ  พร้อมกับใช้ชื่อสนามซ้อมว่า The Bangkok Glass Training Centre

  

 

CREDIT PHOTO : Oxford United Official  @oufcofficial  

 

 

logoline