ข่าว

เช็กลิสต์ 5 กุนซือโดนเด้งสังเวย"พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรีเมียร์ลีก" ผ่านมาแล้ว 11 เกม ในสถานการณ์ที่ผลงานในแต่ละเกม มีความหมาย เมื่อทุกอย่างที่วางเอาไว้ไม่เป็นไปตามแนวทาง สิ่งแรกที่สโมสรฟุตบอลตัดสินใจลงมือทำ คือการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม / โค้ช ด้วยความหวังว่า ผู้ที่เข้ามารับช่วงต่อจะพลิกฟื้นสถานการณ์

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก " อังกฤษ   เปิดฉากฟาดแข้งนับจากเดือนสิงหาคม  ที่ผ่านมา   ซึ่งจนถึงขณะนี้ ผ่านมาเเล้ว 11 เกม    แน่อนว่าสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ก็คือ  ความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีม หรือ  โค้ช  เมื่อผลงานของสโมสรนั้น ๆ ไม่ได้เป็นไปเป้าหมาย 

 

"คมชัดลึก" รวบรวมความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นกับ บรรดาสโมสรใน  "พรีเมียร์ลีก" ที่ตัดสินใจ ในการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม/  โค้ช      เริ่มจาก วัตฟอร์ด   เจ้าของฉายา "แตนอาละวาด"  คือทีมน้องใหม่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ในฐานะทีมที่ดีที่สุดอันดับ 2    พวกเขากลายเป็นทีมแรกที่ปลดผู้จัดการทีมในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คือ ซิสโก้ มูนอซ

 

แต่งตั้งให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่      อดีตผู้จัดการทีมเลสเตอร์ซิตี้  ขึ้นคุมตำแหน่งผู้จัดการทีมในปัจจุบัน ซึ่งผลงานของทีม แตนอาละวาด ยังถือว่า ไม่ดีขึ้น โดยแข่ง 11 เกม ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 7 เก็บ 10 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง อยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน 

 

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" หรือ "สาลิกาดง" ที่มีการปรับเปลี่ยนเจ้าของทีมใหม่ จาก ไมค์ แอชลีย์ ที่คุมทีมมาอย่างยาวนาน ได้เปลี่ยนมือเป็น กลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย  ทำให้ เดอะ แม็กพาย กลายเป็นทีมที่มีเจ้าของร่ำรวยที่สุด อย่างไรก็ตามด้วยผลงานของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ไม่ดีขึ้น

 

ได้มีการปลด สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่ง ในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในเเต่งตั้ง เอ็ดดี้ ฮาว ขึ้นรับตำแหน่งแทน  โดยในขณะนี้ ผ่าน 11 เกม ทำผลงาน เสมอ 5 แพ้ 6 ยังไม่ชนะใคร เก็บ 5 คะแนน รั้งอันดับรองบ๊วย ของตาราง

 

 

 

 

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสโมสรอันดับ 3 ที่ทำการปลดผู้จัดการทีมในช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จาก นูโน เอสปิริโต้ ซานโต ที่คุมทีมได้เพียง 4 เดือน หลังจากทำผลงานไม่สม่ำเสมอ โดยล่าสุดได้ทำการเเต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้    อดีตผู้จัดการทีม เชลซี  ,  อินเตอร์มิลาน ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือของทีม  โดยผลงานในลีกหลังผ่าน 11 เกม   สเปอร์สทำผลงาน ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 5 เก็บ 16 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง 

 

"นกขมิ้นสีเหลือง" นอริช ซิตี้ ทีมน้องใหม่ แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เลื่อนชั้นขึ้นมา ในฐานะแชมป์ของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ   บุกไปเก็บชัยชนะเป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้ ต่อ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่เช่นเดียวกัน ด้วยสกอร์ 2-1 แต่เเล้วหลังเกมกุน  แดเนียล ฟาร์เค่  ก็ต้องแยกทางกับสโมสรในที่สุด    เป็นการจารึกชัยชนะนัดสุดท้ายกับ นอริช ซิตี้ โดยผลงานในลีก หลังผ่าน 11 เกม ทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 8 เก็บได้ 5 คะแนน รั้งอันดับ บ๊วยของตาราง และยังไม่มีการประกาศยืนยันในตำแหน่งกุนซือของทีมคนต่อไป 

 

อันดับล่าสุด   "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า  ที่ทำปลด ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานพาทีมแพ้ 5 นัดรวด ซึ่งในเกมล่าสุด บุกพ่ายต่อ เซาแธมป์ตัน 1-0 โดยผลงานในลีก หลังผ่าน 11 เกม ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 7 เก็บ 13 คะแนน รั้งอันดับ 16 ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนของ และปัจจุบัน แอสตันวิลล่ายังไม่มีการประกาศถึงว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีม ที่จะรับหน้าที่คุมทีมใน ถิ่น วิลล่า พาร์ค ต่อไป  ว่าจะเป็นใคร 

 

 

 

ทั้งหมดนี่คือ 5  ทีม  ที่ตัดสินใจเลือกเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมหรือโค้ช  คำถามจากนี้ที่น่าสนใจคือ จะมีรายที่ 6  หรือไม่    รวมถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ   นอริชซิตี้  , นิวคาสเซิล และ แอสตันวิลล่า ที่ล้วนแต่เป็นทีมโซนอันตราย ถึงที่สุดแล้ว พวกเขาจะทำอันดับหนีโซนตกชั้นได้หรือไม่ 

 

 

เช็กลิสต์ 5 กุนซือโดนเด้งสังเวย"พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ

เช็กลิสต์ 5 กุนซือโดนเด้งสังเวย"พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ เช็กลิสต์ 5 กุนซือโดนเด้งสังเวย"พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ เช็กลิสต์ 5 กุนซือโดนเด้งสังเวย"พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ เช็กลิสต์ 5 กุนซือโดนเด้งสังเวย"พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@NUFC , Twitter@iF2is , sg.yahoo , @NorwichCityFC , newswwc

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ