ข่าว

"ดวลสนั่น" ไอ้เหลิม มหาโจรปล้นจี้-ข่มขืน ตำรวจวิสามัญ สิ้นชื่อ ดับคาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค1 "ดวลสนั่น" โจรก่อคดี จี้ชิงทรัพย์-ข่มขืน กลางหอพัก ย่านเมืองนนท์ ขณะหลบหนีมากบดาน กระสุนเจาะอกคนร้าย ดับคาที่

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 เข้าร่วมตรวจสอบเหตุวิสามัญนายเฉลิม (สงวนนามสกุล) หรือ เหลิม อายุ 46 ปี คนร้ายก่อคดีข่มขืน ชิงทรัพย์ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี "ดวลสนั่น" 

 

"ดวลสนั่น" ไอ้เหลิม มหาโจรปล้นจี้-ข่มขืน ตำรวจวิสามัญ สิ้นชื่อ ดับคาห้องพัก

 

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุวิสามัญคนร้าย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.วสันต์ นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมนายเฉลิม เนื่องจากมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมานายเฉลิม ได้ลงมือก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืน เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ จังหวัดปทุมธานี "ดวลสนั่น

 

พล.ต.ต.วสันต์ กล่าวว่า ก่อนวิสามัญนายเฉลิม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.1 ได้สืบทราบและติดตามตัวมานานกว่า 10 วัน จนกระทั่งทราบเบาะแสว่า ผู้ต้องหาได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในหอพักดังกล่าว จึงได้เฝ้าติดตามดูพฤติกรรม จนทราบแน่ชัดว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องพัก โดยอำพรางให้เพื่อนบ้านคล้องกุญแจห้องจากด้านนอกเอาไว้ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ   "ดวลสนั่น

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 จึงได้ทำการสืบสวนในเชิงลึก จนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาได้กบดานอยู่ในบริเวณดังกล่าว ตามที่สายลับแจ้งมา จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อม และบุกเข้าชาร์จ เพื่อทำการจับกุม โดยขณะกำลังเจ้าหน้าที่ฯ บุกเข้าไป ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนพกที่ติดตัวตลอด ยิงสวนใส่เจ้าหน้าที่ จำนวน 2 นัด แต่กระสุนพลาดเป้า ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการ ต้องทำการป้องกันตัว พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับไป "ดวลสนั่น" ทำให้กระสุนปืนถูกคนร้ายกลางหน้าอกสองนัดเสียชีวิตทันที 

 

พล.ต.ต.วสันต์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติของ นายเฉลิม พบว่า ได้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ และข่มขืนเหยื่อมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ครั้ง โดยพฤติกรรมการก่อเหตุแต่ละครั้ง จะขับขี่รถจยย. ตระเวนหาเหยื่อในที่เปลี่ยว ก่อนจะลงขับขี่รถจยย. เข้าประกบ และใช้เท้าถีบรถจยย.ของเหยื่อจนล้ม และลงมือชิงทรัพย์ ทั้งนี้ หากเหยื่อบางรายหน้าตาดี ก็จะลงมือข่มขืนด้วย เบื้องต้นพบว่า นายเฉลิม  เคยถูกตำรวจจับกุมเมื่อปี 2552 ก่อนถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อปลายปี 2563 จากนั้นก่อเหตุเรื่อยมา "ดวลสนั่น

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา นายเฉลิม ได้ก่อคดีจี้ชิงทรัพย์ ภายในร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซอยรังสิต - นครนายก 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. เวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ โดยใช้อาวุธปืนจี้ น.ส.รุ่งภัทสร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี และแฟนสาวขณะนำผ้ามาซักที่ร้านเกิดเหตุ "ดวลสนั่น
   

"ดวลสนั่น" ไอ้เหลิม มหาโจรปล้นจี้-ข่มขืน ตำรวจวิสามัญ สิ้นชื่อ ดับคาห้องพัก

 

โดยนายเฉลิม ใส่เสื้อทหารเดินเข้ามาในร้าน และพูดจาข่มขู่ให้ส่งเงินมาให้ ด้วยความตกใจผู้เสียหายจึงควักเงินให้ไป 220 บาท แต่คนร้ายไม่พอใจ ควักปืนที่เหน็บอยู่ในเอวออกมาจี้หัว พร้อมบอกว่า เอาโทรศัพท์กับกระเป๋ามาด้วย จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้กระชากเอากระเป๋า และหยิบโทรศัพท์มือถือของทั้งสองไป พร้อมกับเข้ามาลวนลามเหยื่อสาว และพยายามที่จะล่วงละเมิด ก่อนจะวิ่งออกจากร้าน หลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดเอาไว้ด้านนอกหลบหนีไป  "ดวลสนั่น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ