ข่าว

"ป็อกบา" ถอนทัพตราไก่ เรียก แวร์ตูร์ ลุย"คัดบอลโลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิดิเยร์ เดชองส์" ผู้จัดการ "ทีมชาติฝรั่งเศส" เรียก "จอร์แดน แวร์ตูร์" กองกลางจาก โรม่า ติดทีม หลัง "ปอล ป็อกบา" กองกลาง ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมลุยศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป

 

 

 

"ปอล ป็อกบา" กองกลางตัวเก่ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถอนตัวจาก "ทีมชาติฝรั่งเศส" เรียยบร้อยแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บในระหว่างซ้อม ขณะที่ "ดิดิเยร์ เดชองส์"  ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส เรียก "จอร์แดน แวร์ตูร์" กลางตัวรุกจาก "โรม่า" ติดทัพลัยศึก"ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป 

"ป็อกบา" ถอนทัพตราไก่ เรียก แวร์ตูร์ ลุย"คัดบอลโลก"

 

 

 

 

 

โดย "ปอล ป็อกบา" กองกลาง ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บในระหว่างซ้อมทีมชาติ โดยมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาข้างขวา ทีมแพทย์จึงขอระงับการลงเล่นไปก่อน ซึ่งทีมชาติมีคิวแข่งขันใน 2 เกมสุดท้ายของ ศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป กลุ่ม ดี ที่จะพบกับ คาซัคสถาน และ ฟินแลนด์  

 

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา กองกลางวัย 28 ปี พลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใน 2 เกมหลังสุดในลีก ที่บุกชนะ สเปอร์ส 3-0 และ เปิดบ้านแพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-0 หลังจากที่นักเตะรายดังกล่าวได้รับใบแดงในเกมแดงเดือด กับลิเวอร์พูล และโดน แบน 2 นัด 

 

 

 

สำหรับการ ถอนตัวของ ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ "ดิดิเยร์ เดชองส์" เฮดโค้ชของทีมจำเป็นต้องเรียก "จอร์แดน แวร์ตูร์" กลางตัวรุกจาก โรม่า ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าติดทีมชาติฝรั่งเศสครั้งนี้แทน  

 

อย่างไรก็ตาม ผลงานของ "ทีมตราไก่" ฝรั่งเศส ในขณะนี้ แข่ง 6 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 เก็บ 12 คะแนน นำเป็นจ่าฝูง ของศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป ของกลุ่ม ดี ซึ่งทีมชาติฝรั่งเศสขอเพียงชนะอีก 1 เกมเพื่อการันตีคว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ 

"ป็อกบา" ถอนทัพตราไก่ เรียก แวร์ตูร์ ลุย"คัดบอลโลก" "ป็อกบา" ถอนทัพตราไก่ เรียก แวร์ตูร์ ลุย"คัดบอลโลก"

 

CREDIT PHOTO : thelaziali , lexpress , unitedinfocus

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ