ข่าว

พบศพเด็กนิรนาม มี "รอยฟกช้ำ" คล้ายถูกทำร้าย ลอยอยู่ในคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงว่า มีใครแจ้งความ "เด็กหาย" หรือไม่อย่างไร สาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา

ที่จังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ ( 9 พ.ย.64) ชาวบ้านพบศพเด็ก ในคลองใต้สะพาน ข้ามคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ที่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ศพดังกล่าว เป็นเด็กชายอายุ ประมาณ 2-3 ขวบ ลอยน้ำในลักษณะหงายหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีส้ม และยังมีหน้ากากอนามัยพาดอยู่ที่คอ ตรวจสอบเบื้องต้นพบ รอยพกช้ำตามร่างกาย คล้ายถูกทำร้าย จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เพื่อตรวจอย่างละเอียด

พบศพเด็กนิรนาม มี \"รอยฟกช้ำ\" คล้ายถูกทำร้าย ลอยอยู่ในคลอง

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่พบศพคนแรก บอกว่า เวลาประมาณ 10.30 น วันนี้ ขณะกำลังเดินผ่านมาบริเวณดังกล่าว ได้เห็นเหมือนมีวัตถุลอยน้ำ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นศพ หรือ ตุ๊กตา จึงวิ่งไปตามญาติมาช่วยกันดู พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นศพเด็ก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

พบศพเด็กนิรนาม มี \"รอยฟกช้ำ\" คล้ายถูกทำร้าย ลอยอยู่ในคลอง   

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ให้ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา ว่ารอยต่าง ๆ ที่อยู่บนศพเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ และตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงว่า มีใครแจ้งความเด็กหายหรือไม่อย่างไร

พบศพเด็กนิรนาม มี \"รอยฟกช้ำ\" คล้ายถูกทำร้าย ลอยอยู่ในคลอง

ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ