ข่าว

จับแล้ว พ่อค้าน้ำ "หัวลำโพง" ตัวแสบ "คุกคาม" สาว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว คนไร้บ้าน "หัวลำโพง" ทำร้ายร่างกาย ขู่ข่มขืนหญิงสาว ที่แท้พ่อค้าขายน้ำ ชอบทำตัวระราน พูดจาแทะโลมผู้โดยสาร เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษสาวผู้เสียหายอ้างทำไปเพราะเมา

9 พ.ย.2564 จากกรณีที่มีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต๋ข้อความระบุว่า "คนไร้บ้านหัวลำโพงคุกคามทางเพศ ขู่จับข่มขืนหญิงรอรถเมลล์"  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ต.ค.64 บริเวณป้ายรถประจำทางสถานีรถไฟกรุงเทพ(หัวลำโพง) ขณะที่ผู้โพสต์กำลังรอรถเมล์เพื่อไปทำงาน ก่อนรถมาเพียง 2 นาที มีชายใส่เสื้อดำ กางเกงขายาว เดินพูดโวยวายว่าโทรศัพท์หาย ก่อนมาหยุดที่หน้าของเธอ แล้วพูดจาลวนลามทำนองอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย เมื่อเธอตอบไปว่าทำไมถึงพูดเช่นนี้ ชายดังกล่าวกลับตบและต่อยเธอ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ไปตาวจร่างกายและแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ชายที่มาทำร้ายเธอแล้ว 
 

จับแล้ว พ่อค้าน้ำ \"หัวลำโพง\" ตัวแสบ \"คุกคาม\" สาว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว

 

พล.ต.ต.อำนาจ  ไตรพจน์ ผู้บังคับการ ตำรวจรถไฟ (ผบก.รฟ.) ในฐานะเจ้าของพื้นที่รับผิดชอบ ได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัด สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นเหตุที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน เป็นต่อภัยสังคมจากการสืบสวน ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว คือ นายธนวัฒน์ อินทร์ทาวงค์ อายุ 44 ปี ที่อยู่ 127 หมู่ที่ 2 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  

 

จึงสั่งการให้เร่งรัดติดตามตัวมาดำเนินคดี นอกจากนี้จากการสืบสวนยังทราบว่า นายธนวัฒน์ ประกอบอาชีพขายของบนขบวนรถไฟ (ประเภทน้ำดื่ม) อีกทั้งยังมีนิสัยชอบข่มขู่ พ่อค้า แม่ค้าที่มาขายของ และชอบลวนลามผู้โดยสารด้วยคำพูด และฉวยโอกาสทีเผลอ หรือช่วงจังหวะทอนเงิน หลอกจับมือผู้โดยสาร

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 ได้รับแจ้ง ส.รฟ.ศิลาอาสน์ กก.๒ บก.รฟ. ว่าพบตัวนายธนวัฒน์ ขณะขายของอยู่บนขบวนรถไฟฯ จึงได้เชิญตัวมาที่ ส.รฟ.นพวงศ์ กก.1 บก.รฟ. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

จับแล้ว พ่อค้าน้ำ \"หัวลำโพง\" ตัวแสบ \"คุกคาม\" สาว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว

 

 

จับแล้ว พ่อค้าน้ำ \"หัวลำโพง\" ตัวแสบ \"คุกคาม\" สาว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว

 

และเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันนี้ (9 พ.ย.64)  ที่ ส.รฟ.นพวงศ์ กก.1 บก.รฟ.  พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ ทำการเชิญ นางสาว บี (ขอสงวนนาม) ผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายธนวัฒน์ มาทำการสอบสวน จากการสอบถาม นายธนวัฒน์ ให้การรับว่า เมื่อวันที่ 20 ต.ค.64 เวลาประมาณ 23.00 น.ได้นั่งรถแท็กซี่จากบริเวณหน้าโรงรับจำนำย่านคลองเตย มาลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ในสภาพเมาไม่รู้เรื่อง โดยเมื่อมาถึงได้มีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวมาไว้ที่บริเวณด้านหน้าทางลงรถไฟใต้ดินหัวลำโพง ต่อมาวันที่ 21 ต.ค. 2564  เวลาประมาณ 05.30 น. ตนได้ตื่นขึ้นมาแล้วเดินไปที่ป้ายรถโดยสารประจำทางบริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยได้ไปเอะอะโวยวายใส่ผู้เสียหาย ก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงมือทำร้ายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ

 

ทั้งนี้ นายธนวัฒน์ ได้ยกมือขอโทษผู้เสียหาย เนื่องจากทำไปโดยไม่รู้ตัว และพร้อมเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย พนักงานสอบสวน จึงได้นำตัว นายธนวัฒน์ ไปยังศาลแขวงพระนครได้ เพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ทำร้ายร่างกายฯ” ต่อไป 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ