ข่าว

"ฮาว" ผจก.นิวคาสเซิล ประกาศพาทีมรอดตกชั้น ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "เอ็ดดี้ ฮาว" ขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมสัญญาถึงปี 2024

 

 

 

สโมสร "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศแต่งตั้ง "เอ็ดดี้ ฮาว" ขึ้นแท่นรับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว

"ฮาว" ผจก.นิวคาสเซิล ประกาศพาทีมรอดตกชั้น ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

โดย "เอ็ดดี้ ฮาว" กุนซือชาวอังกฤษ วัย 43 ปี สัมภาษณ์หลังรับตำแหน่งผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลฯ " ผมรู้สึกเป็นเกียรติกับการได้เริ่มเป็นผู้จัดการทีมซึ่งเป็นสโมสรที่ประวัติศาสตร์ในที่แห่งนี้ รวมถึงรู้สึกภูมิใจตัวเองในวันนี้ และ ครอบครัว

" มันเป็นโอกาสที่มหัศจรรย์มาก ๆ สำหรับการรับงานกุนซือในครั้งนี้ และ ผมอยากจะขอขอบคุณผู้บริหารทีมและทีมงานผู้สนับสนุนที่ได้ให้โอกาสในครั้งนี้และการต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งผมจะเริ่มทำการลงซ้อมกับทีมและทำงานร่วมกับนักเตะทันที ทั้งกับภารกิจพาทีมอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้ต่อไป " ฮาว กล่าว 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือป้ายแดง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เคยทำหน้าที่คุม  เอเอฟซี บอร์นมัธ ในครั้งที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง ฮาว ได้รับการติดต่อเข้าคุมทีมจากผู้บริหารชุดใหม่ของ เดอะ แม็กพายส์ หลังจากที่ได้ปลด "สตีฟ บรูซ" ออกจากตำแหน่ง โดยมีสัญญา ในการคุมทีม ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ครั้งนี้ถึงปี 2024 

สำหรับ ผลงานลีกของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน แข่งไปทั้งสิ้น 11 เกม เสมอ 5 แพ้ 6 ยังไม่ชนะใคร เก็บได้ 5 คะแนน รั้งอันดับ รองบ๊วยของตาราง 

 

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว จะเริ่มประเดิมคุมทีมเกมแรก หลังจากโปรแกรมเบรกทีมชาติ โดยมีคิวในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22.00 น.ตามเวลาไทย 

"ฮาว" ผจก.นิวคาสเซิล ประกาศพาทีมรอดตกชั้น ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@NUFC , sportsjone

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ