ข่าว

"กู้รถมรณะ" ลูกเศรษฐี จมเจ้าพระยาระทึก แบคโฮชักลาก ดึงขึ้นฝั่งแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว รถมรณะ ลูกชายเจ้าของร้านขายเครื่องมือการเกษตรรายใหญ่สุพรรณบุรี จมลึกใต้น้ำ 6 เมตร ขณะที่เจ้าหน้าที่สามารถ "กู้รถมรณะ" ลูกชายเศรษฐี ที่จมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้เป็นผลสำเร็จ โดยใช้แบคโฮชักลากขึ้นฝั่ง

จากกรณีนายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ อายุ 27 ลูกชายของเจ้าของร้านขายเครื่องมือการเกษตรรายใหญ่ใน จ.สุพรรณบุรี ได้ขับรถฟอร์ด เอเวอเรส สีแดง ตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำ ทางเลี่ยงเมือง หมู่2 ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เหตุเกิดในช่วงคืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ระดมกำลังออกค้นหา จนกระทั่งพบร่างของนายธีรภัทร์ ในช่วงเช้าของวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยร่างได้ลอยห่างจากจุดเกิดเหตุหลายกิโลเมตร  "กู้รถมรณะ"

 

ส่วนรถยนต์ของผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ฯได้ทำการค้นหาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเวลา 21.00 น. คืนที่ผ่านมา (8พ.ย.)  ได้พบรถคันที่ประสบอุบัติเหตุแล้ว หลังจากปูพรมค้นหาตลอดหลายวันที่ผ่านมา "กู้รถมรณะ

 

ทั้งนี้ นายปิยะลักษณ์ ถิ่นแก้ว หัวหน้ากู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยถึงการค้นหาว่า หลังจากปรับแผนการค้นหา นักประดาน้ำได้พบวัตถุต้องสงสัย จึงได้ตรวจสอบ และพบว่าเป็นรถยนต์ อยู่ลึกไปประมาณ 5-6 เมตรจากผิวน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400-500 เมตร และห่างจากระยะตลิ่งประมาณ 50 เมตร "กู้รถมรณะ

 

"กู้รถมรณะ" ลูกเศรษฐี จมเจ้าพระยาระทึก แบคโฮชักลาก ดึงขึ้นฝั่งแล้ว

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่า รถอยู่ในลักษณะปกติ หัวรถ หันไปทิศทางเดียวกับทางน้ำไหล และกระจกรถทั้งฝั่งคนนั่งและฝั่งคนขับเปิดไว้ทั้ง 2 บาน กุญแจรถเสียบคารถไว้ในลักษณะรถออนสตาร์ทอยู่ เบื้องต้นจึงคาดว่า เมื่อนายธีรภัทร์ เปิดกระจกแล้วหนีออกมา ทำให้น้ำเข้าไปภายในรถ จนทำให้รถจมน้ำ "กู้รถมรณะ
   

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 9 พ.ย. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  สามารถ "กู้รถมรณะของนายธีรภัทร์ ที่จมอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ใช้อุปกรณ์ผูกกับรถ แล้วใช้รถแบคโฮ ลากดึงขึ้นมาบนฝั่ง เป็นผลสำเร็จ จากการตรวจสอบพบว่า รถคันที่ประสบอุบัติเหตุยังอยู่ในสภาพเดิม  "กู้รถมรณะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ