ข่าว

2 โจรบุกบ้าน ข่มขู่เอาทอง บอกไม่มีก็ไม่เชื่อ ต้องไปยก "กระปุกออมสิน" ให้แทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 โจร พร้อมปืน บุกบ้าน ข่มขู่เอาทอง แต่เจ้าของบ้านบอกไม่มี ต้องไปยกกระปุกออมสินให้แทน มีเงินกว่า 3 แสนบาท หลังก่อเหตุ 2 คนร้ายซิ่งมอเตอร์ไซด์หลบหนีลอยนวล

วันนี้ (8 พ.ย.64) พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พ.ต.อ.วัชรเกียรติ ศิริวิมลฤทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายชิงทรัพย์ พื้นที่หมู่ 1 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 

 

ผู้เสียหาย คือ นางละออง อายุ 69 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านปูนชั้นเดียว เล่าด้วยอาการตกใจว่า ปกติบ้านหลังนี้อยู่ด้วย 2 คน แต่ช่วงเหตุเกิดตนเองอยู่เพียงลำพัง เพราะสามีไปทอดกฐินแต่เช้า ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงลุกเปิดประตูห้องนอนออกมาดู ก็พบว่าคนร้ายอยู่เข้ามาอยู่ในบ้านแล้ว โดยคนร้ายเข้ามาทางประตูด้านหลังบ้าน ซึ่งไม่ได้ล็อคกลอนไว้

2 โจรบุกบ้าน ข่มขู่เอาทอง บอกไม่มีก็ไม่เชื่อ ต้องไปยก "กระปุกออมสิน" ให้แทน

คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนสั้น คนละกระบอก ข่มขู่ให้เอาทองออกมา ไม่เช่นนั้นจะยิง แต่ตนเองปฏิเสธไปว่า ไม่มีทอง เพราะนำไปจำนำหมดแล้ว เนื่องจากช่วงนี้โควิด ไม่ได้ออกไปส่งผลไม้ แต่คนร้ายไม่เชื่อ ตนเองกลัวว่าคนร้ายจะลงมือจริง จึงบอกมีแต่เงินในกระปุกออมสิน 

 


ซึ่งในกระปุกออมสินนั้น ใส่ธนบัตรใบละ 1,000 บาท รวมจำนวนกว่า 3 แสนบาท ก่อนคนร้ายให้ไปหยิบ เมื่อคนร้ายได้กระปุกออมสินแล้ว ยังหันกระบอกปืนมาข่มขู่อีก ห้ามไม่ให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะกลับมายิง แล้ววิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหน้าบ้าน ไปขึ้นรถจักรยานยนต์สีดำ เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางบ้านคลองเรือง บ้านหนองเต่า บ้านดาวล้อมเดือน ซึ่งถนนเส้นนี้สามารถแยกไปออกได้หลายทาง

2 โจรบุกบ้าน ข่มขู่เอาทอง บอกไม่มีก็ไม่เชื่อ ต้องไปยก "กระปุกออมสิน" ให้แทน
 

โดยรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายทั้งสองคน จำได้เพียงแค่ทั้งคู่ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีเข้ม สวมใส่หมวกกันน็อคสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีดำไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน 

 

พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมข้อมูลรายละเอียดหลักฐานต่างๆ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างสืบหาข้อมูลว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ เนื่องจากผู้เสียหายยังคงอยู่ในอาการตกใจ และยังให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนชัดเจน ทั้งนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนีแล้ว 

2 โจรบุกบ้าน ข่มขู่เอาทอง บอกไม่มีก็ไม่เชื่อ ต้องไปยก "กระปุกออมสิน" ให้แทน

ภาพ/ข่าว ศุทธิกาญจน์  ธนบวรเวศม์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กำแพงเพชร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ