ข่าว

ตร. แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า" พ่อไลฟ์แขวนคอลูกสาววัย 3 ขวบ เหตุประชดเมียทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.บางมด แจ้งข้อหา "พยายามฆ่า" พ่อไลฟ์แขวนคอลูกสาววัย 3 ขวบ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากเมียที่ทิ้งไป

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ไลฟ์สดผ่านเป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เจ้าของบัญชีเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นพ่อ ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ กำลังอุ้มลูกแขวนคอกับเชือกร่มสีดำผูกติดกับขื่อบ้าน พร้อมผ่อนแรงให้ลูกสาวแขวนอยู่บนเชือก จนลูกสาวเริ่มส่งเสียงว่ากลัวและหายใจไม่ออก โดยผู้เป็นพ่อได้แต่พูดว่า “ไม่ต้องกลัว ไปด้วยกันนะลูก ไปกันสองคน” นั้น

ตร. แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า"  พ่อไลฟ์แขวนคอลูกสาววัย 3 ขวบ เหตุประชดเมียทิ้ง

 

ล่าสุด ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)  พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. พล.ต.ต. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.จิรโรจน์ ธนะชัยวรพงศ์ รองผกก.สส.สน.บางมด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภคิณ วงศ์สุวรรณ สว.สส.สน.บางมด  นำตัว นางผกาแก้ว สกุลรักษ์ อายุ 29 ปี ภรรยาของนายนิรันด์  อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บางมด โดยมีเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)​ เข้าทำการช่วยเหลือลูกสาว 3 ขวบที่เป็นลูกสาวแท้ ๆ ที่ปรากฎในภาพคลิป

 

พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.) และ บช.น. หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ให้การช่วยเหลือประสานงานกับทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กรณีดังกล่าว พล.ต.ต.มานพ และชุดสืบสวนที่รับผิดชอบจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าวได้ และช่วยเหลือเด็กได้อย่างปลอดภัย ทาง บช.น. ยืนยันว่าไม่นิ่งนอนใจกับกรณีนี้

 

ตร. แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า"  พ่อไลฟ์แขวนคอลูกสาววัย 3 ขวบ เหตุประชดเมียทิ้ง

 

ด้าน พล.ต.ต.มานพ กล่าวว่า เมื่อวานที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลว่ามีการกระทำความรุนแรงกับเด็กในโซเชียลมีเดีย ผบช.น.ได้สั่งการให้ทำการตรวจสอบ ชุดสืบสวนบก.น.8 และฝ่ายสืบสวนสน.บางมด เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบเส้นเชือกปรากฎตามคลิป ผู้เสียหายเป็นเด็กจึงได้มีการบูรณาการกำลัง พร้อมประสานงานกับทางตำรวจทางหลวงและตำรวจภูธร จึงได้สกัดจับรถดังกล่าวได้ที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ และสามารถช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 3 ขวบ ได้ดังกล่าวเด็กปลอดภัยแล้ว ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุนั้น ดำเนินการตรวจสอบข้อหาที่เกี่ยวข้องอื่นใดบ้าง เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสน.บางมด แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า และจะนำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป

 

ตร. แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า"  พ่อไลฟ์แขวนคอลูกสาววัย 3 ขวบ เหตุประชดเมียทิ้ง

 

ด้าน นางผกาแก้ว  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ตนเองแยกกับอดีตสามีมา 2 เดือนกว่าแล้ว ตั้งแต่แยกกันก็ก่อเหตุทำร้ายลูกมาแล้ว 3 ครั้ง สาเหตุที่ทำร้ายลูกเพื่อต้องการให้ตนเองกลับไปอยู่ด้วยกัน ตนก็เคยถูกอดีตสามีทำร้ายด้วย ส่วนกรณีที่มีแฟนใหม่นั้น ตนไม่ได้แฟนใหม่ตามที่ปรากฎตามข่าวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนดีใจมากที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือลูกสาวได้รวดเร็ว ส่วนที่ไม่แจ้งความอยากให้โอกาสอดีตสามีกลับตัว เพราะอยากกลับไปอยู่เป็นครอบครัวให้ลูกมีพ่อแม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ